Chương 714: Sức mạnh của phong ấn

7 1 1
                                    

Máu tươi tràn ra từ miệng Cao Hàn, hắn không còn đếm nổi số lần mình phải chịu cảnh thê thảm này nữa. Có vẻ như mỗi lần hắn đột phá, đáng ra phải có thời gian để phát uy, nhưng kết quả là lần nào cũng bị đánh cho tan tác.

Dù đối thủ của hắn cũng luôn thê thảm hơn, nhưng cảm giác như không bao giờ có được khoảnh khắc "đại sát tứ phương" như trong tưởng tượng.

Rodney và Percy dường như đã nhận ra Cao Hàn đã là "lực bất tòng tâm". Hai người lo ngại rằng nếu ép hắn đến đường cùng, hắn có thể tự hủy diệt cùng linh dược và tiên khí, nên quyết định chừa lại cho hắn một đường sống.

"Nộp linh dược và tiên khí ra, chúng ta sẽ tha mạng cho các ngươi."

Tất nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Đại Đế, mạng sống của hai người này cũng không còn cần thiết nữa.

Cao Hàn lau vết máu nơi khóe miệng, không hề bận tâm đến lời nói của hai người kia, giả vờ tấn công bằng hai đường đao.

Cả Rodney và Percy đều dễ dàng nhìn ra, chiêu thức của Cao Hàn đã yếu đi rất nhiều, không đáng để họ lưu tâm.

Quả nhiên, cả hai dễ dàng đỡ được hai nhát đao đó.

Ánh mắt Cao Hàn thoáng lóe lên, hắn tiếp tục vung ra thêm hai nhát đao, trông như chẳng khác gì hai nhát trước.

Khi những luồng đao khí tưởng chừng như vô hại tiếp cận hai người, họ lập tức cảm nhận được sự khác thường. Đao khí bùng phát đột ngột, ánh sáng bùng lên mạnh mẽ, bao trùm lấy thân hình của hai người.

Tiếng nổ chói tai vang khắp bốn phương, đám yêu ma bị Phú Quý và bầy Thôn Kim Thú quấy nhiễu kinh hoảng quay sang nhìn. Khi thấy hai thân hình chật vật lao ra từ ánh sáng, tất cả đều kinh hãi. Chẳng lẽ ngay cả hai vị đại nhân Đại Quân Chủ cũng không phải là đối thủ của hắn?

Rodney và Percy sơ suất nhất thời, chịu một đòn nặng nề. Khuôn mặt cả hai lúc này vừa đen kịt, vừa đáng sợ, không ngờ rằng Cao Hàn vẫn còn khả năng chiến đấu.

Tuy nhiên, nhìn hắn thở hổn hển, họ đoán rằng đó là sức cùng lực kiệt. Lẽ ra hắn đã như vậy, nhưng sau khi bị trúng đòn quá nặng, họ không dám khinh thường nữa, quyết định phải nhanh chóng kết thúc trận đấu, tránh để lại hậu họa.

Hai người hóa thành hai vệt sáng lao thẳng về phía Cao Hàn, cùng lúc giải phóng những đợt sức mạnh khủng khiếp.

"Chết đi!"

Ngay khi đó, từ phía sau Cao Hàn, một luồng kiếm ý mạnh mẽ bỗng dưng trào dâng, đâm thẳng lên trời. Giữa bầu trời, một thanh kiếm khổng lồ xuyên qua mây trời, dựng đứng giữa không trung. Dù chưa bộc phát hoàn toàn, chỉ đứng yên lơ lửng đã khiến người ta cảm nhận được cơn cuồng nộ đang chực chờ bùng nổ.

Rodney và Percy kinh hãi, nhưng với tư cách là những yêu ma có thâm niên, tâm cảnh của họ không dễ bị lung lay. Trái lại, họ lập tức tăng tốc, quyết tâm đổi mạng với Cao Hàn bằng bất cứ giá nào.

Thanh kiếm khổng lồ giữa trời dường như đã nổi giận, từ từ chém xuống.

Rodney và Percy trợn to mắt, họ biết nếu tiếp tục lao tới, chắc chắn sẽ bị chém trúng. Nhưng nếu rút lui, họ sẽ bỏ lỡ cơ hội duy nhất để giết chết Cao Hàn!

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ