Dân số của quốc gia Q ít hơn Hoa Quốc rất nhiều, ngoại trừ các thành phố lớn, hầu như không thể thấy cảnh đông đúc xe cộ qua lại.
Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu vừa bước qua khe nứt không gian đã đến một thị trấn biên giới của quốc gia Q, nơi hoang vắng không bóng người.
"Thật là hẻo lánh quá," Chung Ly Đình Châu than thở.
"Quốc gia Q vốn đã ít người. Chúng ta rời đi hai mươi năm, phát triển ở đây đã khác trước nhiều." Cao Hàn nói, trong khi đó, thiết bị liên lạc trên cổ tay anh nhận được thông tin từ gia đình Chung Ly gửi đến.
Toàn bộ thông tin về cơ cấu quyền lực của quốc gia Q, cũng như những địa điểm mà người nhà họ Viên có thể xuất hiện.
Sau khi ghi nhớ bản đồ mới của quốc gia Q, Cao Hàn chuyển nó cho Chung Ly Đình Châu.
"Chúng ta sẽ đến H thành," Cao Hàn nói khi thấy Chung Ly Đình Châu đang xem xét.
H thành là thủ đô của quốc gia Q. Trước đây là X thành, nhưng sau khi Trái Đất biến dị và có sự cố lớn xảy ra ở X thành, thủ đô đã được chuyển đến H thành.
Một khe nứt không gian im lặng xuất hiện.
Hai người bước vào và biến mất ngay lập tức.
H thành với những tòa nhà cao tầng chọc trời, vào ban đêm rực rỡ ánh đèn neon, thể hiện rõ danh tiếng của một thành phố phồn hoa. Đây là nơi mà người dân quốc gia Q khao khát, cũng là nơi tập trung của những tầng lớp thượng lưu.
Người nhà họ Viên đang ẩn náu trong thành phố được bảo vệ như tường đồng vách sắt này. Nơi đây có hệ thống phòng thủ mạnh mẽ nhất của quốc gia Q, và ngay cả những người đi bộ bình thường trên phố cũng có thể là một cường giả.
Hoa Quốc, thậm chí cả các quốc gia khác, đã nhiều lần cử người xâm nhập vào H thành để tìm kiếm bí mật của quốc gia Q cũng như nơi ẩn náu của gia tộc Viên, nhưng đều không thành công.
Gia tộc Viên được bảo vệ bởi nhiều lớp phòng thủ bên trong và bên ngoài, ngay cả tổng thống cũng không được bảo vệ nghiêm ngặt như vậy.
Theo thông tin mà gia chủ nhà Chung Ly cung cấp, những cường giả của quốc gia Q tập trung chủ yếu ở khu nội thành của H thành, nơi có sự canh gác nghiêm ngặt nhất. Họ luôn nghi ngờ rằng gia tộc Viên đang ẩn náu ở đó.
Tuy nhiên, việc ra vào khu nội thành của H thành bị kiểm soát rất chặt chẽ.
Bởi vì không chỉ có gia tộc Viên, mà còn có nhiều quan chức cấp cao của quốc gia Q sống trong khu vực này.
Có thể nói rằng, những người sống trong khu nội thành đều là những người giàu có và quyền lực. Mỗi người trong số họ đều được đăng ký rõ ràng, và người dân bình thường muốn vào khu nội thành phải qua nhiều lớp xác thực danh tính.
Nghe nói, mỗi tháng quốc gia Q bắt giữ không dưới một trăm gián điệp cố gắng xâm nhập khu nội thành, trung bình mỗi ngày phát hiện ít nhất ba người.
Hoa Quốc không muốn hi sinh quá nhiều người, nên chỉ yêu cầu các gián điệp cẩn thận, không được hành động tùy tiện nếu chưa nắm chắc hơn 90% cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181