Ma Chủng tưởng rằng nhân tộc cuối cùng đã không còn khả năng trấn áp nó, nhưng không ngờ rằng nó đã nhảy từ một cái bẫy vào một cái bẫy khác.
Ngay khi Ma Chủng phá vỡ phong ấn, các cường giả trên chiến trường yêu ma dường như cảm nhận được điều gì đó.
Dù là yêu ma hay nhân tộc, tất cả đều cảm thấy thiên địa dường như rung chuyển trong giây lát.
Trong một thành trì.
Trong một căn phòng nhỏ, Thiên Đao đang dưỡng thương đột ngột mở mắt và lập tức di chuyển ra ngoài.
"Sức mạnh này, chẳng lẽ họ đã thất bại?"
Tử Tiêu thượng nhân xuất hiện bên cạnh Thiên Đao từ lúc nào không hay, mày nhíu chặt: "Sự rung động vừa rồi chắc chắn không sai, nhưng có lẽ không hẳn là họ đã thất bại. Nếu phong ấn bị phá vỡ, phản ứng phải mạnh hơn nhiều, không thể nào lại yên tĩnh ngay lập tức như thế."
Tại Đại Diễn Thành, các cường giả Đại Thừa đang chiến đấu với đại quân chủ yêu ma cũng cảm nhận được một thoáng sức mạnh vừa lóe lên, khiến họ vô cùng kinh ngạc, tưởng rằng một con quái vật nào đó vừa xuất thế.
Các cường giả Đại Thừa của nhân tộc không bỏ qua vẻ mặt thoáng qua sự phấn khích và kích động của các yêu ma, rõ ràng chúng biết điều gì đó.
"Nhân tộc xong rồi!" Grover cười lớn đầy phấn khích, "Sức mạnh mà chúng ta tôn thờ đã trở lại, ngày diệt vong của nhân tộc đang đến gần!"
Trưởng lão Tửu âm trầm suy nghĩ, ông nghĩ đến khả năng kế hoạch đã thất bại.
"Tửu trưởng lão, chuyện gì đang xảy ra vậy?" Một cường giả Đại Thừa của Bạch Vân Cốc lo lắng hỏi: "Chẳng lẽ kế hoạch đã thất bại?"
"Hiện tại chưa chắc chắn. Nếu thất bại, lẽ ra không chỉ có một chút động tĩnh như vậy." Tửu trưởng lão nói ra suy đoán của mình.
Mọi người đều thấy có lý, bởi vì thứ đó không phải là vật bình thường. Một khi trở về bản thể, bầu trời trên chiến trường yêu ma chắc chắn sẽ nhuốm đỏ máu.
Grover hừ lạnh, "Sự giãy giụa trong vô vọng. Khi Ma Chủng phá vỡ phong ấn, đó sẽ là ngày tận thế của nhân tộc!"
"Tiếc là ngươi sẽ không thể chứng kiến điều đó." Tửu trưởng lão đột nhiên ném ra bầu rượu của mình.
Bầu rượu nặng hàng triệu cân vốn là một món tiên khí, đập mạnh vào Grover khiến hắn phun máu không ngừng vì bất ngờ.
Trong không gian đen tối.
Khi sức mạnh của Ma Chủng phá vỡ phong ấn, nó lập tức trở nên kích động, không gian xung quanh bắt đầu hỗn loạn.
Yêu ma Đại Đế lập tức dịch chuyển đến hiện trường.
"Sức mạnh của ta, ta cảm nhận được sức mạnh của ta!"
Một giọng nói điên cuồng vang lên trong đầu hắn.
"Phong ấn đã bị phá vỡ?" Yêu ma Đại Đế cũng cảm nhận được điều đó, nhưng ngay sau đó mọi thứ trở nên yên ắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181