Chương 607: Lối đánh liều mạng

8 1 0
                                    

Tại sao Nhạc Nghĩa Hào dám đáp ứng một cách dứt khoát dù biết đối phương có tu vi cao hơn mình một cảnh giới? Đó là vì trước đó Cao Hàn đã dạy cho anh ta.

Công pháp và tâm pháp mà Chung Ly Đình Châu truyền thụ cũng có đề cập đến khía cạnh này. Với lợi thế đó, xác suất thua không lớn.

Nhưng hiển nhiên, Tiêu Gia Minh và nhóm của hắn không biết điều đó. Khi đồng đội của họ giành lại thế chủ động và bắt đầu phản công, họ thấy Nhạc Nghĩa Hào rơi vào thế bị động và bắt đầu reo hò tự mãn.

"Tiền Quán, đánh chết hắn! Đánh chết hắn!"

"Cho hắn thấy sự lợi hại của hệ tinh Thiên Lang!"

"Đừng quá tàn nhẫn chứ, khách đến nhà mà. Nếu hắn quỳ xuống xin tha, thì tha cho hắn đi."

"Không không, đối với những kẻ cứng đầu, trước tiên nên cho hắn nếm mùi đau khổ. Dù hắn là rồng hay hổ ở hệ tinh Lưu Hỏa, đến địa bàn của chúng ta thì cũng chỉ là sâu bọ, phải nằm phục xuống!"

Người hét to nhất là thanh niên có đôi mắt mà phần lớn là tròng trắng, mặt đỏ bừng vì kích động, các nét trên khuôn mặt méo mó.

Trong khi bên phía đối phương la hét ầm ĩ, thì phía hệ tinh Lưu Hỏa lại quá mức bình tĩnh. Không ai bày tỏ vẻ lo lắng hay sợ hãi, chỉ im lặng theo dõi.

Tiêu Gia Minh vốn đang tự mãn vì Tiền Quán chiếm ưu thế, nhưng khi thấy phản ứng của bọn họ, cảm giác hưng phấn đó gần như biến mất. Hắn cảm thấy sự bình tĩnh của họ có gì đó bất thường.

"Gia Minh, ngươi sao vậy?" Sư đệ Diêu Chí Phong nhận thấy sự khác lạ của hắn, nhỏ giọng hỏi.

"Ta cảm thấy phản ứng của bọn họ rất kỳ lạ." Tiêu Gia Minh nhíu mày đầy lo lắng.

"Có lẽ họ cũng biết trước kết quả rồi. Tên Nhạc Nghĩa Hào đó tu vi thấp hơn sư huynh Tiền Quán một cảnh giới, chắc chắn không thể thắng." Diêu Chí Phong không mấy để tâm.

Trong lòng họ, việc Tiền Quán thua là điều không thể.

"Hy vọng là vậy." Tiêu Gia Minh thở dài, nhưng trong lòng vẫn bất an. Điều bất thường luôn có nguyên nhân, nhưng hắn không biết sai sót ở đâu, đành tiếp tục thực hiện nhiệm vụ mà bậc trưởng lão đã giao.

Đúng lúc này, trận đấu có sự xoay chuyển. Nhạc Nghĩa Hào vốn bị áp chế đột ngột phản công, chỉ trong chốc lát đã đảo ngược tình thế.

Tiền Quán bị Nhạc Nghĩa Hào đánh lui dần, tốc độ né tránh của hắn không còn nhanh như ban đầu, ngay cả lực đánh của hắn cũng yếu đi đáng kể, chỉ còn bảy phần sức mạnh.

Mỗi cú đấm của Nhạc Nghĩa Hào đều bị Tiền Quán dùng cánh tay để chống đỡ. Sau vài cú đấm, da trên cánh tay của Tiền Quán đã rách toạc, máu tươi văng khắp người.

Tiếp theo đó, trận đấu gần như không còn hồi hộp. Nhạc Nghĩa Hào càng đánh càng hăng, dường như linh khí trong không khí cũng bắt đầu cộng hưởng với động tác của anh ta, tạo ra những chấn động đồng bộ.

Các tu sĩ xung quanh khi thấy cảnh này không khỏi thay đổi sắc mặt.

Việc gây ra sự cộng hưởng với linh khí trong không khí trong lúc chiến đấu là điều mà mỗi tu sĩ đều ao ước, bởi nó giúp quá trình tu luyện diễn ra nhanh hơn rất nhiều.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ