Chương 664: Hệ sao biến mất

8 0 1
                                    

"Đình Châu, ngươi đang làm gì vậy?" Cao Hàn vội vàng hỏi Chung Ly Đình Châu.

Hố đen rất lớn, nhưng việc nó có thể hút toàn bộ các hành tinh cách đó hàng chục, hàng trăm năm ánh sáng trong thời gian ngắn là rất khó, trừ khi Chung Ly Đình Châu đã ra tay làm gì đó.

"Hệ sao Nham sớm muộn gì cũng sẽ biến mất, ta chỉ đang đẩy nhanh quá trình này thôi." Giọng của Chung Ly Đình Châu vang lên, có phần hư ảo.

Cao Hàn lập tức nghĩ đến Luân Hồi Châu: "Luân Hồi Châu có thể chịu nổi không?"

Hắn lo lắng rằng việc hấp thụ quá nhanh có thể khiến Đình Châu bạo thể mà chết.

"Đừng lo, nếu không thể hấp thụ hết, ta sẽ ném tạp chất cho hố đen xử lý. Hãy để nó gánh vác một phần."

Cao Hàn cạn lời, nếu hố đen là một người, chắc chắn nó sẽ khóc. Rõ ràng nó là trung tâm, nhưng giờ đây chỉ có thể "ăn" những gì người khác không muốn.

"Đại phụ thân thật sự quá liều lĩnh." Phú Quý, không biết từ lúc nào, đã xuất hiện bên cạnh Cao Hàn. "Ngài ấy thực sự định dùng Luân Hồi Châu để nuốt chửng cả một hệ sao?"

Cao Hàn nhìn Phú Quý, thắc mắc: "Sao ngươi biết đây là một hệ sao? Ta có nói cho ngươi đâu."

Phú Quý kiêu ngạo đáp: "Bởi vì ta hiện giờ là hóa thân của Yêu Thần mà."

Cao Hàn lộ ra một chút đe dọa trong ánh mắt.

Phú Quý vội vàng giải thích: "Được rồi, ta thừa kế ký ức của Yêu Thần, trong đó có nhiều ký ức của các cường giả thời thượng cổ. Họ thường đi du hành và Yêu Thần từng đi qua vũ trụ này."

Cao Hàn nhướn mày: "Yêu Thần quả nhiên có kiến thức phong phú, ngay cả vũ trụ công nghệ cũng biết."

Phú Quý tự mãn: "Yêu Thần là ta, ta là Yêu Thần. Phụ thân có thể khen ta nhiều hơn chút."

Ngay sau đó, Phú Quý bị một cú đánh vào đầu.

"Cứ ba ngày không bị đánh là lại leo lên mái nhà nghịch ngợm. Những điều tốt không học, chỉ toàn học điều xấu từ đại phụ thân của ngươi."

Phú Quý buồn bã quay về vẽ vòng tròn trên đất.

Quá trình nuốt chửng của Chung Ly Đình Châu kéo dài suốt bảy ngày. Trong bảy ngày đó, Cao Hàn liên tục nạp thêm năng lượng cho phi thuyền. Đến ngày thứ tám, toàn bộ năng lượng đã cạn kiệt.

Đúng lúc này, dường như công việc của Chung Ly Đình Châu cũng sắp hoàn tất. Hệ sao Nham trở nên hoàn toàn trống rỗng, không còn một hành tinh nào, thậm chí không còn một chiếc phi thuyền nào.

Những người trước đây còn mạo hiểm trong hệ sao Nham giờ đứng ở rìa hệ sao, há hốc mồm nhìn vũ trụ tối đen và chết chóc, không còn chút gì ngoài hư không.

"Chúng ta đi nhầm nơi sao?" Một phi thuyền chở các lính đánh thuê đến gần tọa độ của hệ sao Nham, nhưng khi đến nơi, họ chẳng thấy gì cả. Ngay cả những dòng thiên thạch và sao băng cũng biến mất, chỉ có trống rỗng.

"Không đúng! Tọa độ của chúng ta không sai, đây chính là nơi này."

Thủ lĩnh lính đánh thuê tát mạnh vào người vừa nói: "Ngươi ngu à, hay ngươi nghĩ ta ngu? Nếu không nhầm, vậy hệ sao Nham đâu? Không lẽ cả hệ sao biến mất?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ