Bầu không khí trở nên tĩnh lặng đến ngột ngạt.
"Đây là đâu?" Cao Hàn nói xong liền nhận ra trận pháp bao quanh thành trì.
Trận pháp này tỏa ra một luồng khí tà ác, dường như đang rút cạn sinh lực của nhân tộc trong thành.
Chung Ly Đình Châu cũng cảm nhận được một cảm giác quen thuộc từ trận pháp, "Có vẻ như liên quan đến thứ đã bị Luân Hồi Châu hút vào hôm trước."
Cao Hàn nhíu mày, "Hiến tế?"
"Có vẻ như yêu ma vẫn không từ bỏ, chúng muốn thả thứ đó ra? Hay mục tiêu của cuộc hiến tế lần này là thứ khác?" Chung Ly Đình Châu cười nhếch môi, nhìn về phía hai yêu ma, Ken và đồng bọn.
Hai tên yêu ma cảm thấy lạnh sống lưng khi bị y nhìn chằm chằm, chúng nhận ra thực lực của hai tu sĩ nhân tộc này rất mạnh, vượt xa bọn chúng, việc giết bọn chúng chỉ là chuyện nhỏ.
"Mục đích của trận pháp này là gì? Hiến tế nhân tộc cho Ma Chủng hay là nhằm vào phong ấn ở Vùng Đất Rơi?" Cao Hàn lạnh lùng nhìn chằm chằm vào hai tên yêu ma.
Yêu ma run rẩy, không trả lời, nhưng cũng không dám ngồi yên chờ chết.
Cả hai gần như đồng thời bỏ chạy về hai hướng khác nhau, nghĩ rằng ít nhất một trong hai sẽ thoát, nhưng chúng quên mất Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu cũng là hai người.
Chỉ có Chung Ly Đình Châu ra tay trước không có nghĩa là Cao Hàn sẽ không hành động.
Kể từ khi phát hiện yêu ma định hiến tế nhân tộc, Cao Hàn đã quyết không tha cho chúng.
Ngay khi chúng định chạy trốn, không gian xung quanh đột ngột bị khóa chặt.
Ken may mắn hơn đồng bọn của mình, chỉ nghe một tiếng thét kinh hoàng trước khi đồng bọn bị giết sạch.
Ken tuyệt vọng, không ngờ một nơi hẻo lánh như Tiểu Vọng Thành lại có tu sĩ Đại Thừa đến.
Tu sĩ Đại Thừa của nhân tộc, dù là tán tu, đều nằm trong mạng lưới tình báo của chúng. Kế hoạch lần này được chuẩn bị rất kỹ, không có lý do gì lại có lỗ hổng lớn như vậy, nhất là hai cường giả Đại Thừa.
"Ngươi muốn biến mất như đồng bọn, hay ngoan ngoãn trả lời câu hỏi của chúng ta?" Chung Ly Đình Châu nhìn hắn.
Ken toát mồ hôi lạnh, cúi đầu, "Trận pháp này nhằm hiến tế nhân tộc. Sau khi hiến tế xong, chúng ta cũng không rõ mục tiêu là gì, Đại Đế chỉ truyền lệnh, không ai dám hỏi."
"Phong ấn Ma Chủng ở đâu?"
Ken lập tức lộ vẻ sợ hãi, "Ta không biết. Ngay cả cường giả Đại Quân Chủ cũng không biết, huống chi là bọn ta."
Cao Hàn hỏi tiếp: "Ngoài các ngươi ra, còn bao nhiêu nhóm khác nhận nhiệm vụ tương tự?"
Ken do dự.
Chung Ly Đình Châu hừ lạnh, âm thanh sắc bén như kim châm đâm vào não Ken, khiến nguyên thần của hắn đau nhói, mồ hôi ướt đẫm cả người.
"Còn mười một nhóm khác có nhiệm vụ tương tự. Nhân tộc hiện nay đều tập trung ở các đại thành và chiến trường, nên Đại Đế phái chúng ta đến các tiểu thành có dân số chỉ vài vạn, vừa không cần lực lượng mạnh, lại không dễ bị nhân tộc phát hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181