Chương 685: Vùng đất đổ nát

8 1 0
                                    

Giác Vĩnh Niên đánh nát những mảnh vụn trên mặt đất, lộ ra đầy vết chém.

Những vết chém có độ sâu nông khác nhau, đan chéo khắp nơi, và có vẻ đều do một người tạo ra.

"Phong chủ, những vết chém này có gì lạ sao?" Một đệ tử không nhận ra và thắc mắc.

Giác Vĩnh Niên đột nhiên trở nên kích động, "Những vết chém này các ngươi không thấy rất quen sao? Đây là khí tức của Diệt Thế Cuồng Đao của tiền bối Thiên Đao! Không thể nhầm lẫn được!"

Các đệ tử giật mình kinh ngạc, "Ngài nói rằng người vừa chiến đấu ở đây là tiền bối Thiên Đao sao?"

"Không phải Thiên Đao tiền bối," Giác Vĩnh Niên nói rất chắc chắn, trên khuôn mặt luôn điềm tĩnh của ông còn có chút ngạc nhiên vui mừng, "Là Cao sư thúc! Ngoài Thiên Đao tiền bối, chỉ có ông ấy mới sử dụng được Diệt Thế Cuồng Đao!"

Mọi người đều sững sờ.

Giác Vĩnh Niên không ngờ lại nghe được tin tức về Cao Hàn ở đây. Hai vị sư thúc đã mất tích suốt hai năm. Trong suốt thời gian đó, Tử Tiêu Tông đã nhiều lần cử người đi tìm, nhưng đều không có kết quả.

Sau đó, Tử Tiêu sư tổ và Thiên Đao tiền bối nói rằng họ đã bị mắc kẹt trong dòng chảy không gian. Nếu không chết, khả năng lớn nhất là họ đã lưu lạc đến một không gian khác, chẳng khác nào mò kim đáy bể, chỉ có thể trông chờ vào chính họ.

Cứ tưởng nếu họ chưa chết, thì cùng lắm là sau một năm sẽ trở về. Kết quả là hai năm trôi qua, vẫn không có tin tức gì về họ, khiến mọi người gần như nghĩ rằng họ đã chết trong vết nứt không gian.

"Phong chủ, thật sự là hai vị sư thúc tổ đã trở về sao?" Một đệ tử không dám tin vào những gì mình vừa nghe.

"Không thể sai được!" Giác Vĩnh Niên cẩn thận kiểm tra lại dấu vết tại hiện trường, càng nhìn càng chắc chắn rằng đó là Cao Hàn đã trở về.

Tuy nhiên, có một điều khiến ông cảm thấy bất ngờ: dường như ở khu vực loạn thạch này chỉ có dấu vết của đao, không thấy dấu vết của kiếm.

Chẳng lẽ lúc đó chỉ có Cao sư thúc ra tay, còn Chung Ly sư thúc thì không?

Hay là hai người đã chia tách?

"Dù sao thì, trước tiên hãy báo tin này về tông môn, thông báo cho mọi người rằng Cao Hàn đã xuất hiện."

"Còn Chung Ly sư thúc tổ thì sao?" Một đệ tử chú ý rằng phong chủ chỉ nhắc đến tên của một vị sư thúc tổ.

Giác Vĩnh Niên có chút do dự, "Nếu tông môn có hỏi, hãy nói rằng hiện trường chỉ có dấu vết chiến đấu của Cao Hàn, có lẽ Chung Ly sư thúc chưa ra tay. A Mạc, ngươi hãy dẫn một số người quay về Đại Diễn Thành thông báo cho mọi người, ta sẽ tiếp tục cùng những người còn lại tìm kiếm quanh đây, xem có thể gặp được sư thúc tổ của các ngươi không."

"Dạ, phong chủ." A Mạc lập tức chọn vài vị sư đệ rồi nhanh chóng quay trở về.

Cao Hàn không biết rằng người của Tử Tiêu Tông đã đến. Những câu hỏi như tại sao trưởng lão Bát Thần năm xưa phải rời khỏi Cực Thượng Tông, và liệu ông có biết điều gì đó hay không, hiện tại không còn ai có thể trả lời.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ