Phía tây dãy núi Ta Ta.
Từ khi lối ra bị phong tỏa, ngoài những người trấn thủ lối ra, không còn ai tới đây.
Cảnh vật nơi này trở nên hoang vu và vắng vẻ lạ thường.
Cao Hàn chú ý rằng có rất ít dấu vết chiến đấu ở đây, phần lớn là do yêu ma và vị tiền nhiệm Hỏa Mạch Chủ đều không muốn chuyện xảy ra ở dãy núi Ta Ta bị các cường giả nhân tộc bên ngoài phát hiện.
Hỏa Hồng Dương ném năm miếng lệnh bài của các mạch chủ vào khoảng không.
Chỉ trong tích tắc, năm miếng lệnh bài dừng lại giữa không trung, một cánh cổng lớn giữa thực và ảo dần dần hiện ra.
Cánh cổng trông cổ xưa, chỉ có vài họa tiết điêu khắc đơn giản, dường như vì đã bị đóng kín từ lâu nên khi mở ra, phát ra âm thanh vang vọng cổ kính.
Phía sau cánh cửa là một vòng xoáy, và không ai có thể đảm bảo điều gì đang chờ đợi sau vòng xoáy đó.
"Họ Cao, Loạn Thạch Thành nằm ngay sau cánh cửa này."
Cao Hàn không cảm nhận được điều gì phía sau cánh cửa, nhưng hắn cũng không bận tâm. Hắn chọn đi vào chiến trường yêu ma từ đây cũng là vì không còn cách nào khác.
Dãy núi Ta Ta nằm ở cực đông của Linh Thiên Đại Lục, chếch về phía bắc. Nếu từ đây trở về Tử Tiêu Tông, ít nhất phải mất nửa năm, và chưa chắc có thể đến kịp.
Tất nhiên, hắn cũng không có ý định trở về Tử Tiêu Tông lúc này. Hắn còn phải tìm Cây Thế Giới để tìm luồng khí trắng mà Đình Châu cần.
Hắn có dự cảm rằng hắn có thể tìm được thông tin về Cây Thế Giới trên chiến trường yêu ma.
"Cáo từ." Cao Hàn chào Hỏa Hồng Dương và những người khác, sau đó không chút do dự bước vào cánh cửa.
"Trưởng lão, thông đạo yêu ma đã bị phong tỏa, liệu chúng ta có cần phong kín cánh cửa này nữa không?" Một người trong tộc hỏi.
"Ta biết ngươi đang muốn nói gì." Hỏa Hồng Dương đã có chút động lòng khi Cao Hàn yêu cầu mở cánh cửa này. "Đáng tiếc, Hỏa Mạch Bộ Lạc không thể tự mình quyết định việc này."
"Sao không nhân cơ hội này tập hợp các mạch chủ, để mọi người cùng quyết định có nên mở hoàn toàn cánh cửa này hay không. Mạch chủ từng nói, tu luyện không phải chỉ từ việc bế quan, mà phải được rèn giũa trong chiến đấu, chỉ có vậy mới tạo nên kim thân bất bại."
"Đúng vậy, Thiếu Mạch Chủ vẫn còn trẻ, cậu ấy càng cần điều này hơn. Cứ bế quan mãi hiệu quả cũng không bằng chiến đấu để đột phá."
Hỏa Hồng Dương cũng cảm thấy đây là một cơ hội, "Vậy thử xem sao."
Sau khi đóng lại cánh cửa, Hỏa Hồng Dương đã trả lại lệnh bài và nhân tiện đề cập đến chuyện này với các mạch chủ. Còn về phần Cao Hàn, sau khi bước qua cánh cửa, khung cảnh trước mặt giống như mỗi lần hắn tiến vào chiến trường yêu ma.
Phía sau cánh cửa là một thành trì hoang tàn, không còn bóng người.
Đất đai cằn cỗi, không khí khô héo, khắp nơi là cây cối khô cằn và lá vàng rụng, hoàn toàn không còn chút sức sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181