Người đầu tiên không chịu nổi áp lực từ Chung Ly Đình Châu là Janxius. Mặc dù tinh thần lực của hắn mạnh hơn Taylor, nhưng thể chất lại không tốt bằng, vì thế khi phòng tuyến tinh thần bị phá vỡ, hắn lập tức quỳ xuống, bốn chi dán chặt xuống đất, chỉ có đôi mắt trợn trừng, khẽ run rẩy.
Tình trạng của Taylor tốt hơn, nhưng không khá hơn là bao. Đầu gối hắn đã nát, khiến hắn quỳ gục xuống đất.
Chung Ly Đình Châu bước đến trước mặt họ, nhìn xuống với vẻ mỉa mai, "Nhìn đi, các ngươi yếu đến mức nào. Dù có khoa học công nghệ tiên tiến và huyết thống cao quý, cuối cùng các ngươi vẫn chỉ có thể quỳ dưới chân ta. Và có một điều ngươi nói sai, nếu vũ trụ bị hủy diệt, sẽ không chỉ có ta sống sót, còn một người nữa, hắn cũng sẽ sống."
Trong tâm trí của cả hai ngập tràn nỗi sợ hãi sâu sắc, họ không còn suy nghĩ được về việc ai là người còn lại mà Chung Ly Đình Châu nhắc đến khi vũ trụ bị hủy diệt.
Janxius chợt nhận ra rằng hắn đã đánh giá thấp tên loài người này. Hắn không phải một kẻ mạnh bình thường, sức mạnh của hắn vượt xa các cường giả hàng đầu trong vũ trụ này.
"Ngươi... không phải là loài người của vũ trụ này..." Janxius nói ngắt quãng, mỗi lần mở miệng, nội tạng bị nghiền nát lại rỉ ra từ những vết thương.
"Ta chưa bao giờ nói mình là người của vũ trụ này." Chung Ly Đình Châu lạnh nhạt đáp lại, rồi ra tay kết liễu Taylor trước ánh mắt trợn trừng của Janxius. Sau đó, hắn ngồi xuống trước mặt Janxius, "Các ngươi đang nghiên cứu cái gì?"
Janxius không nói gì nữa.
"Không nói cũng không sao. Dù có thể không hoàn chỉnh và có mất một chút ký ức, nhưng cũng tốt hơn là không biết gì. Dù sao ngươi cũng sắp chết, ta cũng không hứng thú kéo dài thời gian." Nói xong, Chung Ly Đình Châu tiến hành lục soát hồn của Janxius. Thể xác yếu ớt của Janxius không chịu nổi nỗi đau từ việc lục soát hồn, và hắn chết ngay giữa quá trình, mắt mở to đầy bất mãn.
Việc lục soát hồn của Chung Ly Đình Châu bị gián đoạn, chỉ thu được một phần nhỏ ký ức. Hắn không kiểm tra ngay mà quay người đi tìm Thành Văn và nhóm của mình.
Thành Văn đã dẫn đội của mình tìm thấy nơi giam giữ loài người sau khi giải quyết được một số mãnh thú. Người ngoài hành tinh đã chia người lớn và trẻ con ra giam giữ riêng biệt, và số lượng trẻ con gấp nhiều lần người lớn. Có vẻ như thí nghiệm của người ngoài hành tinh chủ yếu dựa trên cơ thể trẻ em.
Tuy nhiên, số trẻ em bị giam trong phòng thí nghiệm chưa tới một nghìn. Thành Văn yêu cầu những người lớn bị giam giữ dẫn theo đám trẻ em rời khỏi căn cứ.
Khi Chung Ly Đình Châu đến, họ vừa di chuyển đến cửa căn cứ, và đám người ngoài hành tinh ở đây đã bị tiêu diệt.
Các mỏ gần đó cũng đã được Cao Hàn và đồng đội của hắn xử lý, dù người ngoài hành tinh ở các mỏ khác nhận được tín hiệu cầu cứu từ căn cứ thí nghiệm, nhưng không thể tới kịp thời.
"Đám người ngoài hành tinh này thực sự không bằng cầm thú. Chúng sử dụng loài người, đặc biệt là trẻ con, làm vật thí nghiệm. Chúng liên tục cho lũ trẻ chịu bức xạ, rồi lại dùng thuốc để kiểm soát chúng và tiến hành đủ mọi loại thí nghiệm trên cơ thể. Trước khi chúng ta tới, đã có rất nhiều đứa trẻ chết vì thí nghiệm." Mục Minh Thành nói đầy phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181