Chương 686: Linh Tiên Viên

13 1 3
                                    

Không gian gần Vùng đất đổ nát vô cùng bất ổn, cả nhân tộc và yêu ma đều không dám dừng lại trên không trung quá lâu.

Những người này nhanh chóng hạ cánh xuống các dãy núi xung quanh, hình thành hai thế lực đối đầu.

"Khi Vùng đất đổ nát mở ra, đừng để ý đến người khác. Các ngươi ngay lập tức vào trong tìm kiếm dược viên, nhất định phải tìm được!" Nhị trưởng lão của Tử Tiêu Tông dặn dò những người sắp tiến vào, trong khi chỉ nhìn thoáng qua yêu ma đối diện.

Trưởng lão Thường thở dài, "Nếu biết rằng trong Chiến trường yêu ma có Vùng đất đổ nát, thì dù có thế nào ta cũng sẽ không chọn đột phá. Không ngờ nơi này lại có giới hạn với tu sĩ Đại Thừa kỳ."

Một tu sĩ tên Vu Tử Lãng cười nói, "Trưởng lão Thường, nếu ngài không muốn thì hãy để cho ta. Ta không ngại đột phá Đại Thừa kỳ đâu."

Trưởng lão Thường trừng mắt lườm hắn, "Sư tổ của ngươi không ở đây, nên ngươi thấy ngứa da à?"

Vu Tử Lãng giả vờ kéo miệng lại, không nói lời nào nữa.

"Thôi được rồi," Nhị trưởng lão chen vào, "Dù ngươi muốn vào cũng không vào được. Theo cổ thư ghi lại, Linh Thực Tiên Tử rất thích giúp đỡ các thế hệ trẻ, đặc biệt là những tu sĩ còn trẻ tuổi. Bà ấy không bao giờ keo kiệt trong việc đề bạt họ, nên lần này, không chỉ những người ở Đại Thừa kỳ bị cấm vào, mà ngay cả những người trên 300 tuổi cũng không thể vào."

Nếu không có giới hạn 300 tuổi này, chắc chắn sẽ có nhiều lão quái vật muốn tiến vào.

Đáng tiếc là quy tắc đã được thiết lập chặt chẽ. Dù Linh Thực Tiên Tử đã qua đời, nhưng dấu ấn mà bà để lại vẫn vô cùng mạnh mẽ, ngay cả tiên nhân cũng khó mà phá vỡ, huống chi là những người chưa thành tiên như bọn họ.

Hiện nay, tu sĩ Hợp Thể kỳ dưới 300 tuổi, ngoài các thiên tài của các thế lực lớn, thì rất ít người đạt được.

Đối với tu sĩ bình thường hoặc thiên tài, muốn tu luyện đến Hợp Thể kỳ dưới 300 tuổi, có lẽ tự sát để đầu thai vào gia đình tốt sẽ dễ hơn.

Mà các tu sĩ dưới Hợp Thể kỳ tiến vào sẽ dễ gặp nguy hiểm, nên nhân tộc cũng không định cử quá nhiều người vào Vùng đất đổ nát. Yêu ma dường như cũng có kế hoạch tương tự.

"Nếu hai vị sư thúc tổ của chúng ta ở đây, với thực lực và độ tuổi của họ, chắc chắn họ sẽ đủ tư cách hơn bất kỳ ai." Phong Tân Tinh tiếc nuối nói.

"Chúng ta không biết họ đã chết ở đâu rồi." Vu Tử Lãng lầm bầm, suýt nữa thì bị mọi người đánh cho một trận.

Giác Diễm thản nhiên nói, "Hiện giờ chưa có tin tức về họ, đừng vội nói họ đã chết. Nếu không, Thiên Đao tiền bối mà tìm ngươi tính sổ, thì ngay cả sư tổ của ngươi cũng không cứu được."

Vu Tử Lãng nghĩ đến chuyện Thiên Đao tiền bối từng xông vào một thành trì yêu ma với thanh đao trong tay, lập tức im miệng.

"Ta nhận lỗi, không nói nữa là được chứ gì."

"Sớm nên như vậy rồi." Lôi Tâm Nguyệt khinh miệt nói.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ