"Cao Hàn, Cực Thượng Tông thực sự đang nuôi dưỡng tử sĩ sao?" Phong Tân Tinh cảm thấy một cơn chấn động trong lòng. Nếu điều này là sự thật, họ sẽ phải đánh giá lại mức độ nguy hiểm của Cực Thượng Tông.
Cao Hàn gật đầu: "Lam Dư đã trực tiếp nói với ta rằng họ đang luyện tử sĩ bằng cách sử dụng người sống."
Khi Cao Hàn giết tên hắc y nhân hôm đó, ngoài một số người còn sống, hầu hết những kẻ khác đều là người chết sống lại.
Mọi người đồng loạt hít vào một hơi lạnh.
Hà Nhất tò mò nhìn về phía Văn Hoành Như, cảm thấy kinh ngạc. Cực Thượng Tông thật sự quá liều lĩnh, làm những điều mà ngay cả U Ma Tông cũng không dám thực hiện nữa.
Phương pháp luyện tử sĩ bằng cách sử dụng người sống vốn bắt nguồn từ U Ma Tông, nhưng sau một số sự cố, phương pháp này đã bị cấm sử dụng.
Đây là một bí mật tối cao của U Ma Tông, không phải ai cũng có thể tiếp cận. Vậy làm sao Cực Thượng Tông có thể lấy được phương pháp này?
"Văn Hoành Như, không nói đến chuyện tử sĩ, nhưng các ngươi thực sự dùng người sống để luyện tử sĩ sao?" Phong Tân Tinh hỏi, sắc mặt trở nên trầm trọng.
Văn Hoành Như bật cười khinh bỉ: "Hắn nói gì thì các ngươi tin sao? Ngay cả khi Cực Thượng Tông có tử sĩ, thì cũng không có nghĩa là chúng ta dùng người sống để luyện chúng. Lam tộc đã phản bội Cực Thượng Tông, họ sẽ nói bất cứ điều gì để bôi nhọ tông môn."
"Vậy ngươi thừa nhận Cực Thượng Tông có tử sĩ?" Cao Hàn tiếp tục nói, "Chỉ điều đó thôi đã đủ rồi."
"Ta chỉ đang đưa ra ví dụ thôi." Văn Hoành Như nổi giận, các mạch máu trên trán nổi lên.
Ngụy Tử Lãng đảo mắt, "Nếu không có tử sĩ, thì phủ nhận luôn đi, sao còn phải đánh đồng, chẳng phải tự nhận rồi sao?"
Cam Mộ Lan nghiến răng, "Nếu Cực Thượng Tông thực sự dùng người sống để luyện tử sĩ, thì khi ta trở về, ta nhất định sẽ báo cáo lên tông môn. Tiên Nữ Tông sẽ không tha thứ cho chuyện này!"
Nghe vậy, không ai trong đám người phản đối. Chuyện luyện tử sĩ bằng người sống từng xuất hiện nhiều năm trước, và một tiền bối Hợp Thể kỳ của Tiên Nữ Tông cũng là nạn nhân.
Cao Hàn bỗng nói: "Thực ra muốn biết Cực Thượng Tông có luyện tử sĩ bằng người sống hay không rất dễ. Họ sẽ không dám dùng cường giả của các đại môn phái, nhưng các tán tu thì không chắc. Chỉ cần tìm kiếm những tán tu mạnh mẽ mất tích trong thời gian dài, nếu số lượng nhiều, thì chắc chắn có vấn đề."
Anh vừa nói vừa nhìn Văn Hoành Như, thấy hắn vẫn giữ vẻ mặt lạnh nhạt, nhướng mày lên một chút.
Văn Hoành Như, là đệ tử của tông chủ, người kế vị tương lai của Cực Thượng Tông, chắc chắn phải biết chuyện này. Nếu hắn không sợ, tức là bọn chúng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ngay cả khi điều tra, cũng không thể phát hiện được vấn đề gì.
"Chuyện Cực Thượng Tông để sau hãy bàn, việc trước mắt là giải quyết đám yêu ma." Tiêu Nghiễm vung kiếm, chém một yêu ma đang định tấn công họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasiC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181