Chương 604: Đòn răn đe

10 1 0
                                    

Từ xa, mọi người cuối cùng cũng nhìn thấy hoàng cung của Đế quốc Thiên Lang.

Tòa cung điện đồ sộ đứng sừng sững giữa không trung, với hai màu trắng và vàng làm chủ đạo, tràn đầy khí thế uy nghiêm và thánh thiện, được bảo vệ nghiêm ngặt.

Không rõ là vì hôm nay là một ngày đặc biệt, hay bình thường cũng như vậy, bên trong và bên ngoài có nhiều lớp bảo vệ, xung quanh được canh gác như một bức tường đồng vách sắt, vững chãi như một pháo đài bằng người.

"Những người canh gác này đều là tu sĩ." Cao Hàn quét thần thức qua một lượt và lập tức phát hiện sự khác thường của những người gác cổng.

"Cấp cao nhất là Trúc Cơ kỳ, hầu hết là Luyện Khí kỳ." Chung Ly Đình Châu liếc qua một cái rồi tỏ ra không mấy hứng thú.

"Bây giờ ta đột nhiên hiểu tại sao Đế quốc Thiên Lang lại có thể tự tin đến vậy, thậm chí còn ép người ngoài hành tinh phải đình chiến."

"Ngươi nghĩ rằng họ đã thành lập một tổ chức tu sĩ nào đó, giống như một hiệp hội tu tiên?"

Cao Hàn gật đầu, "Số lượng tu sĩ của hệ sao Thiên Lang nhiều hơn chúng ta tưởng. Ta nghi ngờ rằng, phương pháp tu luyện của những tu sĩ ở hệ sao Lưu Hỏa có lẽ đã được truyền từ hệ sao Thiên Lang, nhưng chỉ là một phần rất nhỏ, vì vậy số lượng tu sĩ ở hệ sao Lưu Hỏa rất ít."

Suốt quãng đường đi, có không ít người qua lại, và quả thực Cao Hàn đã phát hiện có tu sĩ trong số họ. Ở hệ sao Lưu Hỏa, gặp được một tu sĩ bình thường là chuyện khó như lên trời.

"Ngươi nghĩ có thể là Thiên Giáo không?" Chung Ly Đình Châu hỏi.

Cao Hàn suy nghĩ một lát rồi lắc đầu, "Không biết, nếu thực sự là Thiên Giáo, dù họ có là tổ chức phục vụ Đế quốc Thiên Lang, những món nợ phải trả vẫn phải trả."

Sinh mạng của toàn tộc Cao gia không thể chết oan.

Mọi người thấy sắc mặt của Cao Hàn đột nhiên trở nên lạnh lùng, không biết có chuyện gì xảy ra.

Thành Văn còn tưởng hoàng cung phía trước có vấn đề, liếc nhìn Giang Vi Hoa một cái, cả hai đều âm thầm đề cao cảnh giác.

Xe dừng lại trước cổng lớn của hoàng cung, mọi người bước xuống xe, đối diện với cánh cổng hùng vĩ này, càng cảm nhận được khí thế của hoàng cung, biểu tượng quyền lực tối cao của hệ sao Thiên Lang.

Các đoàn sứ giả từ các hệ sao lớn, dưới sự hộ tống của các vệ binh, lần lượt bước vào cổng.

Sau cánh cổng là một con đường rộng lớn dẫn đến trung tâm của hoàng cung, hai bên đường là những hàng lính đứng nghiêm. Mỗi người lính đều mang theo sát khí, tay cầm trường thương, khuôn mặt vô cảm, sát khí ngút trời.

Người bình thường khi bước vào đây sẽ bị sát khí của họ áp đảo, chân tay mềm nhũn, suýt nữa ngã xuống làm trò cười trước mặt mọi người.

Một số sứ giả từ các hệ sao lập tức nhận ra đây mới thực sự là đòn răn đe của Đế quốc Thiên Lang. Trước đó, những hành động mà họ tưởng là sự gây khó dễ chỉ là phần khởi đầu, không ngờ đây mới là cú đánh thực sự.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ