Cao Hàn vẫn chưa biết rằng tàn dư của giáo phái Thiên mà hắn luôn canh cánh trong lòng đã đến hệ sao Nham và đang trên đường đến Roholy Star (La Thánh Tinh).
Sau năm ngày chiến đấu không ngừng nghỉ, đội quân cơ giáp của loài người đã chinh phục hết hành tinh mỏ này đến hành tinh mỏ khác. Cuối cùng, vào sáng ngày thứ sáu, họ đã tiêu diệt được người ngoài hành tinh trên bốn hành tinh mỏ.
Hơn một tỷ người đã được giải phóng, con số chính xác lên tới 1,3 tỷ người.
Ba hành tinh mỏ còn lại không lớn bằng hành tinh đầu tiên, và chất lượng quặng phóng xạ trên đó cũng kém hơn, vì vậy số người chết trên ba hành tinh này không nhiều như ở hành tinh đầu tiên.
Trong số những người này, phần lớn là dân tị nạn từ hệ sao Hydra (Hải Đạt La), hệ sao lân cận với hệ sao Nham, vì vậy nhiều người ở đó cũng bị bắt làm nô lệ.
Sau khi được sự đồng ý của họ, Cao Hàn đưa họ vào thế giới nhỏ và tách biệt với những người khác. Khi tuyên truyền tín ngưỡng lần nữa, theo đề nghị của Ngưu Tân, Cao Hàn đã đưa 100 người từ hệ sao Hydra đến các khu vực khác.
Khi nhìn thấy đồng hương của mình, những người này dần dần buông bỏ phần lớn sự đề phòng.
Để củng cố niềm tin của họ, Cao Hàn không vội ra ngoài mà thường xuyên di chuyển giữa các bộ lạc nhỏ trong thế giới nhỏ để tạo sự hiện diện và thu hoạch thêm nguyện lực.
Chung Ly Đình Châu không còn bám lấy hắn nữa, suốt ngày không biết bận bịu việc gì ở bên ngoài.
Đến khi Cao Hàn nhớ đến hắn, đã qua một ngày. Bình thường người này rất hay dính lấy mình, tự nhiên một ngày không thấy, khiến Cao Hàn có chút không quen.
Sau khi xử lý xong mọi việc, Cao Hàn rời khỏi thế giới nhỏ.
"Chung Ly tiên trưởng đi đâu rồi?"
Hắn tiện tay hỏi một binh sĩ. Người lính trông có vẻ xúc động khi nhìn thấy hắn.
"Bẩm Cao tiên trưởng, hình như Chung Ly tiên trưởng đã ra ngoài và đã đi được một ngày rồi."
Cao Hàn hỏi: "Ra ngoài? Biết đi đâu không?"
Người lính lắc đầu, "Có lẽ tướng quân mới biết."
Cao Hàn gật đầu rồi để người lính rời đi.
Người lính vội vàng hành lễ rồi nhanh chóng chạy đi. Mọi người đều rất bận rộn. Sau khi tiêu diệt người ngoài hành tinh trên bốn hành tinh mỏ, họ thu được nhiều vật tư.
Người ngoài hành tinh không dám để tất cả loài người chết đói vì sự phản kháng của loài người ngày càng mạnh mẽ. Về sau, cứ mỗi một, hai tháng, họ lại đưa thêm một nhóm người đến, vì vậy họ đã chuẩn bị rất nhiều lương thực thô sơ để giữ cho con người không chết đói.
Cao Hàn thu hết số lương thực này vào thế giới nhỏ, giao cho Ngưu Tân phân phát cho các bộ lạc.
Mặc dù thức ăn không ngon, nhưng ít nhất cũng đủ no. Sau đó, mọi người phải tìm cách tự cung tự cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181