Lần đầu tiên họ nhìn thấy Tử Tiêu thượng nhân xuất hiện, ông có dáng vẻ của một lão giả tóc bạc da hồng hào.
Lần thứ hai, dung mạo của ông trông trẻ trung hơn một chút.
Từ đó, dù khuôn mặt ông có thay đổi, cũng không có vẻ gì là quá già nua.
Nhưng giờ đây, họ bỗng nhận ra rằng Tử Tiêu thượng nhân dường như đã già đi, không phải vì tuổi tác, mà là vẻ ngoài toát lên chút khí tức của tử vong.
"Sư tôn, người đã dùng sức quá mạnh rồi?" Chung Ly Đình Châu tiến đến gần Tử Tiêu thượng nhân, tò mò nhìn vào mặt ông.
Tử Tiêu thượng nhân khẽ ho, "Tên tiểu tử ngươi, vì các ngươi mà vi sư một mình đối đầu với hai đại đế yêu ma, ngươi nghĩ vi sư dễ dàng lắm sao? Chiến đấu với yêu ma đâu phải trò chơi. Các ngươi gọi những loại linh dược mà Tân Tinh mang đến, có tác dụng bao nhiêu chứ."
"Vậy nên, loại linh dược này cũng không còn tác dụng với người sao? Để con đưa cho Ngọc Đan chân nhân vậy." Chung Ly Đình Châu nói rồi ném cho Ngọc Đan chân nhân bên cạnh.
Ngọc Đan chân nhân theo bản năng đón lấy linh dược, vừa cầm vào tay, biểu cảm lập tức thay đổi.
"Linh dược này..."
Bà chưa từng thấy linh dược nào có chất lượng cao đến thế, ngay cả những linh dược mà các thiên tài của Tiên Nữ Tông mang từ Linh Tiên Viên về cũng kém xa.
Tử Tiêu thượng nhân liếc nhìn đệ tử của mình với nụ cười đầy ý tứ, rồi nói với Ngọc Đan chân nhân: "Đã là tiểu tử này tặng, Ngọc Đan chân nhân cứ dùng đi, thương thế của ngươi cũng đang nặng, có thể phục hồi một chút."
"Vậy ta không khách sáo nữa." Ngọc Đan chân nhân không hề do dự, vết thương của bà là do trận chiến ở Đại Diễn Thành gây ra, đã dùng qua linh dược nhưng không có hiệu quả lắm. Ở cấp bậc của bà, một khi bị thương nặng, rất khó phục hồi.
"Đừng để bà ta ăn!" Quái Dị đột nhiên hét lên.
Hắn nhớ lại cảnh Thiên Đao trong không gian hư không ăn một cây linh dược, rồi lập tức trẻ lại.
Nếu linh dược này giống như của Thiên Đao, Ngọc Đan chân nhân sẽ nhanh chóng khôi phục sức mạnh chiến đấu.
Tuy nhiên, lời cảnh báo của hắn đã quá muộn, Ngọc Đan chân nhân vừa nghe thấy hắn ngăn cản thì ăn còn nhanh hơn.
Linh dược vừa vào miệng liền hóa thành dịch lỏng, chạy khắp các kinh mạch trong cơ thể.
Những vết thương trên người cũng được chữa lành với tốc độ cực nhanh.
"Linh dược này quả nhiên không tầm thường." Ngọc Đan chân nhân kinh ngạc, bà cảm thấy không chỉ vết thương được phục hồi, mà ngay cả tuổi thọ cũng được tăng thêm vài trăm năm.
Trong thời đại hiện tại, linh dược có thể tăng thêm trăm năm tuổi thọ đã là loại chất lượng rất cao, vài trăm năm tuổi thọ gần như đã tuyệt tích.
"Tặng thêm linh dược cho các tiền bối khác đi." Tử Tiêu thượng nhân nói một cách hiển nhiên.
"Được thôi." Chung Ly Đình Châu nhún vai, quả là một lão hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181