"Dụ tông chủ, ngươi nên suy nghĩ kỹ, Thần Ma Tông và U Ma Cung đã tranh đoạt chính thống ma đạo từ lâu. Đứng đúng phe sẽ quyết định tương lai của ma đạo, và tương lai của Thần Ma Tông chỉ trong một suy nghĩ mà thôi." Hồ Hoa nói gần như công khai lời đe dọa.
Khổng Hòa Dự cười, nhưng không nói gì.
Dụ tông chủ nhìn bầu không khí ngày càng căng thẳng, đôi chút bất ngờ, nhướn mày nói: "Hồ cốc chủ, Tử Tiêu Tông dù sao cũng là tông môn đứng đầu Linh Thiên Đại Lục, Tử Tiêu Thượng Nhân và Thiên Đao đã đóng vai trò quyết định trong cuộc chiến với yêu ma. Nếu không có họ, cuộc chiến có thể kéo dài cả trăm năm. Các ngươi làm như vậy, không sợ..."
Nhậm Tân Nguyệt chế giễu: "Bọn họ có gì phải sợ? Có lẽ nghĩ rằng khi mọi việc đã xong xuôi, ngay cả khi đối đầu với bốn môn phái này, người khác cũng phải cân nhắc."
Hồ Hoa không phủ nhận. Ý nghĩ đó không khó đoán, và dù bị đoán trúng cũng chẳng sao. "Dụ tông chủ, ý của ngươi là ngươi đứng về phía Tử Tiêu Tông sao?"
Khổng Hòa Dự cười: "Dụ Viễn, ngươi đứng về phía Tử Tiêu Tông cũng tốt. Đã đến lúc giữa chúng ta phải phân thắng bại rồi, Thần Ma Tông nên biến mất từ lâu."
"Khổng cung chủ, ngài đang nói gì vậy? Ngài muốn ép Dụ tông chủ ủng hộ Bạch Động Thiên à?" Chu Cảnh Sơn gửi âm thanh nhắc nhở.
"Khổng cung chủ định dùng kế khích tướng sao?" Vương Tu Đức phỏng đoán.
Dụ Viễn nhìn Khổng Hòa Dự rồi nói: "Ngươi nói đúng. Chúng ta nên phân định thắng bại, lập trường của Thần Ma Tông và U Ma Cung luôn khác nhau, kể cả trong chuyện này."
"Nếu vậy, để thực lực chứng minh thôi." Hồ Hoa lạnh lùng nói.
Sự lựa chọn của Dụ Viễn không nằm ngoài dự đoán của Hồ Hoa, nên ông ta không quá ngạc nhiên. Nhưng may thay, họ đã chuẩn bị trước. Vừa dứt lời, từ bên ngoài vang lên một tiếng nổ lớn.
Tiếp theo là những chấn động mạnh mẽ, đại điện dưới chân các tông chủ rung chuyển dữ dội. Tất cả tám người vội vàng chạy ra ngoài, bụi mù bao trùm xung quanh.
Đỉnh núi chủ của Cực Thượng Tông bất ngờ bị cắt đôi, không biết chuyện gì đã xảy ra khiến nó bị chém đứt lìa.
Khi họ phát hiện người nằm trong hố là Trưởng lão Triệu của Cốc Khí Tinh, tất cả đều biến sắc.
"Trưởng lão Triệu." Hồ Hoa kinh ngạc thốt lên, "Sao lại là trưởng lão Triệu?"
Bạch Động Thiên nhìn trưởng lão Triệu nằm trong hố sâu, nhận thấy khí tức của ông ta đang nhanh chóng suy yếu, dường như đã bị thương rất nặng. Ông nhìn về phía Điền Quân đang lơ lửng trên không.
"Ngũ sư thúc, chuyện gì đã xảy ra?"
Điền Quân cũng bối rối: "Khi ta phát hiện thì Triệu Võ đã bị đánh bay rồi."
Việc phân chia tài nguyên rất quan trọng đối với tám đại môn phái, vì vậy mỗi bên đều cử một cường giả Đại Thừa đến để kết thúc vấn đề.
Trong khi bên trong đàm phán, bên ngoài cũng không kém phần căng thẳng. Cốc Khí Tinh, Đan Môn, Bạch Vân Cốc và U Ma Cung đã sớm liên kết, và trước đó luôn dùng khí thế để áp đảo đối thủ, khiến tình hình bên ngoài còn căng thẳng hơn cả bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181