Phía đối diện, Hoắc Nhĩ toàn thân đẫm máu ngẩng đầu lên, đôi mắt đỏ rực phát sáng, con ngươi run rẩy.
"Sức mạnh của ngươi đã suy yếu, Ma Chủng không còn phản hồi năng lượng cho ngươi nữa sao?"
Ma La mặt mày xanh mét, nhìn về phía đại trận, trong mắt ngập tràn lửa giận, thầm nguyền rủa Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu hàng ngàn lần.
"Ha ha!" Thiên Đao cười lớn, tiếng cười phóng túng và chói tai.
Ma La liếc hắn một cái, rồi nhìn chằm chằm vào Hoắc Nhĩ, nghiến răng nói: "Nếu Ma Chủng xảy ra chuyện gì, Hoắc Nhĩ, ngươi sẽ trở thành tội nhân của Thiên Ma Đại Lục."
Máu trong cơ thể Hoắc Nhĩ lạnh lại trong một giây, nhưng ngay sau đó sôi sục trở lại.
"Ta là tội nhân? Ma La, ngươi cho đến giờ vẫn không chịu thừa nhận sai lầm của mình, không thừa nhận lòng ích kỷ của ngươi, dù chỉ là một câu dối trá cũng không có, ngươi chính là loại người như vậy, sẽ không bao giờ thừa nhận sai lầm của mình!"
Hoắc Nhĩ ngẩng đầu lên, ánh mắt đầy dữ tợn nhìn hắn, "Vậy thì, trở thành tội nhân của Thiên Ma Đại Lục cũng có gì đáng sợ, khi tất cả mọi người đều đứng về phía ngươi, chỉ cần vì lợi ích của họ, họ sẽ dễ dàng tha thứ cho kẻ đã giết vợ con ta, một kẻ đầy tội lỗi như ngươi, ta không cần loại người như vậy!"
Hoắc Nhĩ lao tới, ma lực trên người bùng cháy mãnh liệt, hắn sẵn sàng hy sinh cả mạng sống của mình để kéo Ma La xuống cùng.
Hắn không còn bận tâm đến Ma Chủng hay bất cứ điều gì nữa, bởi vì tất cả mọi người, dù không nói ra, nhưng trong lòng đều đứng về phía Ma La. Họ biết rằng Ma La nhất định phải bị giết, nên sẽ không chia phần lợi ích cho hắn.
Thật đáng thương, cho đến giờ hắn mới nhận ra rằng trong trận chiến này, nếu phải chọn người đầu tiên để hy sinh, họ chắc chắn sẽ không do dự chọn hắn.
Bởi vì trong mắt họ, một người chỉ vì tình cảm cá nhân mà muốn giết đồng đội của mình, chết đi cũng không đáng tiếc.
"Thiên Đao, đệ tử của ngươi bên trong đang làm gì?" Quái Dị cảm thấy bất an.
Lúc trước hắn nghĩ rằng dù Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu có vào trong trận, cũng không có vấn đề gì lớn, vì hắn biết phân thân của Ma La đang ở đó.
Nhưng giờ đây, tốc độ mất đi sức mạnh của Ma Chủng rõ ràng không bình thường.
"Lão phu làm sao mà biết được." Thiên Đao cười ha hả, lòng cảm thấy vô cùng sảng khoái.
"Tu vi của họ tăng trưởng quá nhanh, hoàn toàn không hợp lý, giờ đây sức mạnh của Ma Chủng suy giảm quá nhanh, có lẽ họ đang sở hữu bảo vật gì đó có thể hấp thụ năng lượng để cường hóa bản thân?" Quái Dị nghĩ rằng chỉ có cách này mới có thể giải thích mọi chuyện.
"Hai năm trước, họ đã tiếp xúc với hậu duệ của Thôn Thiên Thú, bảo vật trên người họ có liên quan đến Thôn Thiên Thú sao?"
"Ngươi lảm nhảm đủ chưa?" Thiên Đao lạnh lùng nhìn hắn, ánh sáng của lưỡi đao càng ngày càng mạnh mẽ.
Quái Dị bình thản cười, "Ngươi đoán xem, nếu mọi người biết họ sở hữu bảo vật có thể tăng tu vi trong thời gian ngắn, họ sẽ nghĩ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181