Chương 630: Trời Sắp Thay Đổi

5 1 1
                                    

Trong khi bên ngoài các trận chiến liên tục nổ ra, đoàn xe của tám hệ sao và người ngoài hành tinh đã đến cổng hoàng cung chưa đầy một giờ sau đó.

Cánh cổng cao lớn vẫn giữ nguyên vẻ uy nghiêm như thường lệ.

Lần này, áp lực càng mạnh mẽ hơn, nhưng không phải để đe dọa tám hệ sao mà chủ yếu nhằm vào người ngoài hành tinh.

Dưới áp lực này, mỗi bước đi của các hoàng tộc ngoài hành tinh đều khiến không khí xung quanh họ bị nén lại.

Các hoàng tộc ngoài hành tinh vẫn còn chịu đựng được, vì họ vốn có dòng máu cao quý, nhưng những kẻ có dòng máu thấp hơn thì không may mắn như vậy.

Trên đoạn đường dài, họ chỉ đi được chưa đầy năm mươi mét trước khi không thể tiếp tục.

Sắc mặt của Hoàng tử Alec, Hoàng tử Cánh Tím và Hoàng tử Frey đen kịt như đáy nồi.

Là những hoàng tộc cao quý, họ chưa từng bị áp chế như thế này, nhưng vì đại cuộc, họ đành phải kiềm chế sự phẫn nộ, để những kẻ không thể chống đỡ được ở lại bên ngoài.

Đây cũng là mục đích của Hoàng gia Thiên Lang.

Nếu chỉ dùng lời nói yêu cầu các tay sai của ba hoàng tộc ngoài hành tinh phải ở lại ngoài cung, họ chắc chắn sẽ không đồng ý, thậm chí còn có thể dẫn đến đối đầu.

Sử dụng cách này không chỉ khiến người ngoài hành tinh chịu thiệt mà còn không thể nói ra được lời nào, vì thực lực của họ quá yếu, ngay cả đoạn đường vài trăm mét cũng không thể chống đỡ nổi.

Tám hệ sao nhìn thấy sự khó chịu của người ngoài hành tinh, trong lòng cũng cảm thấy hả hê.

Hai năm qua, người ngoài hành tinh đã xâm lược vũ trụ Huyền Thổ, khiến họ chịu bao nhiêu thiệt thòi, cơn giận dữ bùng lên không biết bao lần nhưng vì thực lực yếu kém nên không thể báo thù trực tiếp.

"Xin mời các vị đi theo tôi," một thị vệ mang theo đao nhanh chóng xuất hiện, dẫn họ đến nơi diễn ra cuộc đàm phán.

Con đường mà họ đi khác với con đường của người ngoài hành tinh. Khi gần đến nơi, thị vệ lại chặn họ lại.

"Cuộc đàm phán này chỉ cho phép mỗi hệ sao mang theo năm người vào trong, những người còn lại phải ở lại bên ngoài."

"Thế là sao..." Cao Trì vừa định lên tiếng bày tỏ bất mãn thì Thành Văn đã ngăn anh lại.

Thành Văn hỏi: "Bao gồm cả Hoàng gia Thiên Lang sao?"

"Chúng tôi cũng sẽ ở bên ngoài canh gác," thị vệ trả lời với vẻ mặt không thay đổi.

"Còn người ngoài hành tinh thì sao?"

"Họ cũng vậy."

"Được, vậy chúng tôi không có vấn đề gì, miễn là họ cũng chỉ mang theo năm người."

"Xin ngài yên tâm, đây là cung điện Thiên Lang, không có ai được phá vỡ quy tắc."

"Tốt," Thành Văn đồng ý.

Ông và Tướng quân Tưởng Hoa chắc chắn sẽ vào tham dự, ba người còn lại gồm Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm, cùng một người nữa.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ