Phiên Ngoại 5: Trái Đất 2

7 1 0
                                    

Trước khi máy bay thay đổi lộ trình, luôn có những dấu hiệu. Nếu mục tiêu ban đầu không phải là hướng của họ, thì hướng bay vừa rồi không nên theo lộ trình này.

Hơn nữa, khi thay đổi lộ trình, phải có một số công việc chuẩn bị để đề phòng những biến cố bất ngờ do việc thay đổi này gây ra, tránh gây khó chịu cho hành khách.

Dù hai người không hiểu nhiều, cũng có thể nhận ra động thái của chiếc máy bay này rất kỳ lạ.

"Chiếc máy bay này dường như là của Hoa Quốc, chắc trước đó nó đã từ bên kia quay về. Hướng này có vẻ như đang bay đến một quốc gia khác." Cao Hàn cảm thấy có gì đó không đúng, lập tức phát tán thần thức.

Dù máy bay bay nhanh đến đâu, cũng không thoát khỏi sự bao phủ của thần thức hắn, rất nhanh, tất cả mọi thứ trên máy bay đã lọt vào "tầm nhìn" của hắn.

"Chuyện gì vậy?" Chung Ly Đình Châu thấy sắc mặt hắn thay đổi, lười biếng hỏi.

Cao Hàn để lộ một biểu cảm kỳ lạ, "Hình như chiếc máy bay này bị cướp rồi."

Sắc mặt Chung Ly Đình Châu lập tức sáng bừng lên, như thể ánh mặt trời chiếu thẳng vào.

"Thời đại này rồi mà vẫn còn có trò cướp máy bay?"

Thái độ của hắn đầy háo hức.

"Dù là thời đại nào, việc cướp máy bay vẫn có thể xảy ra. Đây đúng là máy bay của Hoa Quốc, chín mươi phần trăm hành khách trên đó đều là người Hoa. Những kẻ cướp có cả người Hoa và người nước ngoài, trên máy bay còn có không ít tu sĩ người Hoa."

Cao Hàn cảm nhận được một chút linh lực từ họ.

Chung Ly Đình Châu càng cảm thấy thú vị, "Ý ngươi là một nhóm tu sĩ bị một nhóm cướp máy bay khống chế?"

Cao Hàn: "Đừng nghĩ đơn giản thế. Những kẻ cướp cũng là tu sĩ, họ còn có pháp khí đặc biệt. Dường như mục tiêu của họ chính là nhóm người tu sĩ này. Có lẽ bọn cướp đã chuẩn bị kỹ lưỡng, mục tiêu chính là những người này." Cao Hàn vừa nói đến đây thì bỗng dừng lại.

"Ngươi lại nhìn thấy gì rồi?" Nếu không thấy thú vị, hắn đã tự mình đi tìm hiểu rồi.

"Có một người, ta cảm thấy có chút quen thuộc, dường như là người quen nhưng lại có chút xa lạ." Cao Hàn suy nghĩ, không nhớ ra đã gặp người này ở đâu.

"Đi thôi, đi xem thử." Chung Ly Đình Châu lập tức kéo hắn đi.

Với tốc độ của hai người, chỉ trong chớp mắt đã đến nơi.

Người mà Cao Hàn cảm thấy quen thuộc chính là Tống Minh Minh.

Khi họ rời đi, Tống Minh Minh chỉ là một thiếu niên mười mấy tuổi, nét mặt chưa phát triển hoàn toàn.

Hai mươi năm sau, anh đã hơn ba mươi tuổi, trở thành một người đàn ông trưởng thành.

Nét mặt thiếu niên đã mất đi vẻ non nớt, thay vào đó là những đường nét sắc bén và trưởng thành, thay đổi quá nhiều.

Chỉ trong một cái nhìn thoáng qua, ai có thể liên tưởng đến cậu thiếu niên năm đó?

Người bị bọn cướp khống chế chính là Tống Minh Minh và các đồng đội của anh.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ