Chương 704: Lão nhân canh mộ

10 1 1
                                    

Tại Vùng Đất Sụp Đổ.

Mọi người bám theo tiểu du hồn, băng qua hàng triệu dặm, cuối cùng cũng nhìn thấy một nơi khác biệt.

Vùng Đất Sụp Đổ rộng lớn vô cùng. Trên đường đi, họ chỉ thấy cảnh hoang tàn, đâu đâu cũng là sự chết chóc. Những ngọn núi và con sông đều đã sụp đổ hoặc khô cạn, chiến loạn để lại dấu vết khắp nơi.

Nơi từng là Tiên giới đầy hoa cỏ và chim muông, giờ chỉ còn lại lớp đất vàng khô cằn, không còn bóng dáng con người nào.

Cuối cùng, phía trước, một mảnh đất bị bao phủ bởi làn sương mờ ảo.

Khi mọi người đang cảnh giác, tiểu du hồn bất ngờ lao đầu vào trong sương mù, lập tức bị nuốt chửng và biến mất.

Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu không chút do dự, lao thẳng vào đó.

Những người khác, thấy họ hành động quyết liệt như vậy, cũng do dự một chút rồi cũng lao theo.

Cảnh tượng trước mắt đột nhiên thay đổi.

Tiếng sóng gầm vang, tiếng vó ngựa rền vang khắp trời đất, như thể hàng vạn quân đội đang lao tới. Khi màn sương tan dần, trước mắt họ là cảnh đại quân đầy sát khí băng qua, đất trời rung chuyển, mặt đất nứt toác như thể tận thế đã tới.

"Cái gì đây?" Cao Hàn khựng lại.

Chung Ly Đình Châu theo sát, còn nắm chặt tay anh. Nhìn lại, Phong Tân Tinh và những người khác đã biến mất, có lẽ họ đã bị làn sương mù tách ra hoặc bị dịch chuyển đến nơi khác.

"Có lẽ là chiến trường." Chung Ly Đình Châu đáp.

Cao Hàn gật đầu, "Ừ, rõ rồi, nhưng nói rõ hơn xem."

Chung Ly Đình Châu suy nghĩ một chút rồi nói, "Có thể là cuộc đại chiến của Tiên giới?"

"Rất có khả năng."

Đoàn quân như thể đang lao thẳng về phía họ, sát khí ngút trời. Cảm giác lạnh lẽo lan tỏa trên người Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, khiến cả hai đều chuẩn bị ra tay. Tuy nhiên, ngay khi họ định hành động, đoàn quân bất ngờ lướt qua, không hề chạm vào họ.

Tiếng gầm rú đột nhiên biến mất, và khung cảnh trước mắt lại thay đổi.

Họ xuất hiện giữa hư không. Trên không trung, vô số tiên nhân đứng sừng sững, và đối diện với họ là những gương mặt ghê rợn của yêu ma.

Cả hai thấy các tiên quân hùng mạnh bay lên, giải phóng sức mạnh khủng khiếp, dễ dàng tiêu diệt yêu ma thành tro bụi.

Những yêu ma này trông rất giống những kẻ họ từng đối đầu trên chiến trường yêu ma, nhưng lại có gì đó khác lạ. Chúng như những con rối vô hồn, không có chút linh tính.

Cao Hàn nhíu mày, "Chuyện gì thế này? Phải chăng đây là sự thật về cuộc đại chiến Tiên giới? Đối thủ của Tiên giới chính là yêu ma?"

Chung Ly Đình Châu lắc đầu, "Chắc không đơn giản như vậy đâu, tiếp tục xem đi, có lẽ còn nhiều điều chúng ta chưa biết."

Cả hai tiếp tục quan sát, và khung cảnh trận chiến lại thay đổi trong chớp mắt.

Lần này, họ nhìn thấy một cảnh tượng quen thuộc.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ