Chương 709: Hai cường giả hợp lực

8 1 0
                                    

Một bóng trắng bay lượn trong không trung, tựa như hòa làm một với trời đất, dần dần không cảm nhận được khí tức của cô ta.

Nhưng ngay giây tiếp theo, bóng trắng ấy bùng nổ một sức mạnh càng lớn hơn.

Một kiếm hạ xuống, lực lượng lạnh lẽo nhưng cường đại lao thẳng về phía đầu Edith, đám mây đen trên trời cũng bị xé đôi.

"Edith, ngươi thật vô dụng. Nếu bây giờ là Cynthia ở đây, cô ta sẽ không cho ta cơ hội đột phá. Nhưng ta cũng phải cảm ơn ngươi, vì sự bất tài của ngươi đã cho ta cơ hội này. Không lạ khi Cynthia nói rằng ngươi chỉ là một hòn đá lót đường."

Tiếng cười của Lôi Tâm Nguyệt vang lên theo nhát kiếm, chói tai truyền vào tai Edith, nghiền nát chút lý trí cuối cùng của cô. Edith lao thẳng vào ánh kiếm đang giáng xuống, cây roi dài cuộn thành cơn bão, khiến trời đất biến sắc.

Trận chiến ác liệt này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám thi quỷ gần đó, chúng ùn ùn kéo đến.

"Edith, đừng mắc bẫy của cô ta!" Lai Mạn tức giận đến mức mắt đỏ ngầu.

Nhát kiếm sau khi Lôi Tâm Nguyệt đột phá chính là đòn tấn công ở trạng thái mạnh nhất của cô, ngay cả thiên kiêu cũng phải cân nhắc kỹ khi đón đỡ, huống chi là Edith, kẻ có tu vi kém hơn.

Nhưng Edith không hề để tâm đến lời hắn nói, Lôi Tâm Nguyệt lại lợi dụng cơn thịnh nộ của Edith để ngăn chặn các đòn tấn công của Lai Mạn. Hắn chỉ có thể âm thầm nhìn Edith đối đầu với Lôi Tâm Nguyệt, còn mình và hai người khác hợp lực bao vây tấn công Dư Tử Lãng.

Hắn ra tay rất tàn nhẫn, khiến Dư Tử Lãng không ngừng bị thương, máu tuôn ra như mưa. Ở bên kia, cơn bão quả nhiên không thể chống đỡ được nhát kiếm của Lôi Tâm Nguyệt, chỉ sau một giây đã bị chém đôi, cơn lốc xung quanh cũng đột nhiên biến mất.

Mây đen tan đi, để lộ bầu trời xám xanh mờ mịt, chẳng bao lâu lại bị che khuất.

Mưa máu đổ ào ào.

Edith sững sờ nhìn lồng ngực đẫm máu của mình, Lôi Tâm Nguyệt phía đối diện lại nhanh chóng chém ra một kiếm nữa, ánh kiếm xuyên qua đầu Edith.

Một thân xác rơi từ trên trời xuống, không còn chút hơi thở nào.

"Trời ơi, ngươi lợi hại quá, đột phá ngay trong lúc chiến đấu giống như sư thúc tổ vậy." Tiếng la hét của Dư Tử Lãng truyền đến.

Biểu cảm lạnh lùng của Lôi Tâm Nguyệt lập tức tan biến, "Ngươi im đi!"

Nói xong, cô lao đến, vung vài đường kiếm buộc hai thiên kiêu yêu ma khác phải tạm thời bỏ cuộc tấn công Dư Tử Lãng, người toàn thân đẫm máu, để chuyển sang chống đỡ các nhát kiếm.

Chứng kiến cảnh Edith gục ngã ngay dưới nhát kiếm, họ không dám sơ suất.

Lai Mạn biết rõ hai đường kiếm này không mạnh như nhát kiếm giết chết Edith, nhưng hắn cũng bất lực. Dù sao những người này không phải là thuộc hạ trung thành của hắn, nếu không thì đã không đến mức khó điều khiển như vậy.

Dư Tử Lãng cuối cùng cũng có thể thở một hơi, nhưng chỉ là một hơi ngắn. Lai Mạn là một trong những thiên kiêu hàng đầu của yêu ma tộc, thực lực cực kỳ mạnh mẽ, cho dù thiếu hai người, Dư Tử Lãng cũng không thể chống đỡ nổi, chỉ có thể kéo dài thời gian bị đánh bại.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ