Chương 671: Bức ép

9 0 0
                                    

Tộc chủ của ba bộ lạc Kim, Mộc, Thổ hành động rất nhanh chóng. Trước khi trời sáng, họ đã tự mình đến bộ lạc Hỏa Mạch và yêu cầu gặp trưởng lão Hỏa Hồng Dương.

Họ không đề cập đến việc gặp Hỏa Đan, bởi trong mắt họ, Hỏa Đan – dù là tộc chủ của bộ lạc Hỏa Mạch – với tu vi chỉ ở Hóa Thần sơ kỳ, chưa đủ tầm để đứng ngang hàng với họ.

Trước đây, điều này có thể khiến Hỏa Đan khó chịu, nhưng bây giờ vì mối thù giết cha, anh đã học cách nhẫn nhịn.

Khi tộc chủ Thổ bước vào lều, ông ta không hề nhắc đến việc trước đây đã hợp tác với bộ lạc Thủy để tấn công Hỏa Mạch.

Tộc chủ Kim thẳng thắn vào thẳng vấn đề: "Chúng ta nghi ngờ tộc chủ Thủy Mạch là yêu ma."

"Hiện nay, kẻ địch trong bóng tối còn chúng ta ngoài sáng. Chúng ta không biết yêu ma đã làm được những gì trong thời gian ẩn nấp tại bộ lạc Thủy. Có thể cả bộ lạc Thủy đều đã bị yêu ma khống chế. Vì vậy, tốt nhất là hợp lực của bốn bộ lạc chúng ta, đến bộ lạc Thủy ngay hôm nay để ép tộc chủ Thủy Mạch chứng minh thân phận. Nếu hắn không phải là yêu ma, chúng ta sẽ xin lỗi. Nếu hắn là yêu ma, chúng ta sẽ giết hắn ngay tại chỗ, không thể để yêu ma chiếm lĩnh dãy núi Tata."

Hỏa Hồng Dương không từ chối nhưng cũng không đồng ý ngay: "Các ngươi có kế hoạch cụ thể nào chưa? Chúng ta không rõ số lượng và thực lực của bộ lạc Thủy, ai sẽ đối phó với tộc chủ Thủy và những cường giả dưới trướng hắn?"

Tộc chủ Kim đáp: "Đơn giản thôi, dựa trên thực lực của bộ lạc Thủy, mỗi bộ lạc chúng ta cử hai, ba cường giả là đủ. Khi đó, bốn tộc chủ sẽ liên thủ giết tộc chủ Thủy, không cho hắn có cơ hội phản kích. Một khi hắn chết, những kẻ khác sẽ không còn đáng lo."

Hỏa Đan nghe thế thì lạnh lùng nói: "Chúng ta có thể hợp tác, nhưng bộ lạc Hỏa Mạch tuyệt đối không hành động chung với kẻ tiểu nhân, kẻ đã đâm sau lưng chúng ta lần trước." Anh nhìn thẳng vào tộc chủ Thổ, không tỏ rõ sự thù hận, nhưng cảm giác lạnh lẽo trong lời nói thì không hề che giấu.

Tộc chủ Thổ thoáng khó chịu, nhưng biết mình đuối lý nên không nói gì.

Tộc chủ Kim và Mộc nhìn nhau rồi đáp: "Được thôi."

Sự thù địch của Hỏa Đan với tộc chủ Thổ là điều dễ hiểu, bởi lẽ hành động của ông ta trước đây thật sự hèn hạ.

Khi bàn luận xong, họ không thể không để ý đến Cao Hàn – người im lặng từ đầu đến giờ.

"Cao công tử là khách của chúng ta." Hỏa Đan nói với giọng bình thản.

Nghe vậy, ba người kia không hỏi thêm về Cao Hàn nữa. Họ tiếp tục bàn bạc chi tiết kế hoạch cho đến khi trời sáng rồi mới rời đi.

Cao Hàn nhìn theo bóng dáng họ, lộ vẻ trầm tư.

Để không cho bộ lạc Thủy có thời gian phản ứng, họ quyết định tấn công ngay trong buổi chiều hôm đó. Sau khi quay về, họ liền bắt đầu tập hợp lực lượng.

Phía bộ lạc Hỏa Mạch, lần này sẽ có trưởng lão Hỏa Hồng Dương và Hỏa Đan tham gia.

Bộ lạc còn một cường giả Hợp Thể kỳ vừa hồi phục sau chấn thương nặng, người này sẽ ở lại trấn giữ bộ lạc để phòng có kẻ tấn công trong lúc họ vắng mặt. Hỏa Đan chọn thêm khoảng mười người có tu vi Hóa Thần kỳ.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ