Chương 730: Luận Sinh Tử

7 1 0
                                    

Trưởng lão Tửu đã quá tuổi để dễ dàng bị kích động.

"Ngươi có âm mưu gì, lão phu cũng không muốn hỏi. Đã đến lúc rồi."

Kéo dài thêm nữa, ông lo rằng hai tiểu bối kia sẽ nôn nóng mà ra tay. Thực lực của bản thể Krolft, ngay cả ông cũng không chắc mình có thể thắng.

Trưởng lão Tửu khẽ thở dài, quyết định phải kết thúc trận chiến một cách nhanh chóng.

Chiếc hồ lô khổng lồ lơ lửng trên không trung, không gian xung quanh bị giam cầm lại.

Người ngoài không thể nghe thấy họ nói gì, chỉ thấy trưởng lão Tửu đột ngột bộc phát sức mạnh.

Khác với khi ông chuẩn bị giết Davison, lúc đó tuy ông dồn hết sức nhưng vẫn giữ lại một phần để đối phó với phân thân của Krolft.

"Cả thiên hạ đều nói lão phu chỉ biết uống rượu, thực lực kém hơn Tiêu nhị, không bằng Đại trưởng lão hay các sư thúc. Nhưng ít ai biết rằng, lão phu cũng có chiêu thức trứ danh của mình. Suốt bao năm qua, hiếm khi ra tay, khiến mọi người dần quên lão phu. Hôm nay, lão phu sẽ khơi dậy ký ức của các ngươi!"

Trưởng lão Tửu tiến thêm một bước, kiếm ý bùng nổ dữ dội.

"Trưởng lão Tửu chuẩn bị tung ra chiêu mạnh nhất của ông ấy sao?"

Các tu sĩ trẻ gần nghìn năm nay đều tò mò ngước nhìn lên trời. Danh tiếng của trưởng lão Tửu thực sự không nổi bật bằng nhị trưởng lão Tiêu Hiển.

Điều làm trưởng lão Tửu nổi danh chính là đặc tính mê rượu của ông, làm nhiều chuyện không hợp với thân phận, và còn dung túng đệ tử đi khắp nơi trộm rượu. Chẳng mấy ai còn nhớ ông có tuyệt chiêu gì, ngay cả một số người già cỗi cũng gần như đã quên.

"Có cần thiết không?" Một số cường giả Đại Thừa cau mày.

Họ đều là những cường giả kỳ cựu, biết rõ chiêu thức trứ danh của trưởng lão Tửu, nhưng những tuyệt chiêu như thế không phải lúc nào cũng có thể sử dụng, thường phải trả giá lớn.

Chiêu thức của trưởng lão Tửu nằm trong nhóm này, không phải vì ông không thường ra tay, mà là vì không thể sử dụng thường xuyên.

"Hiện tại, Krolft có chút kỳ lạ, nhưng nếu có thể giết hoặc trọng thương hắn, ảnh hưởng đến trận chiến sẽ vô cùng lớn."

Áp lực kiếm ý của trưởng lão Tửu ngày càng lớn, bây giờ không thể ngăn ông lại được nữa.

Khi đã quyết định ra tay, điều quan trọng nhất là đảm bảo chiêu thức này có thể đánh trúng Krolft, nếu không mọi nỗ lực đều trở thành vô ích.

"Krolft, hôm nay, ta sẽ cho ngươi nếm thử Sinh Tử Kiếm của lão phu." Trưởng lão Tửu mở mắt, ánh mắt bừng sáng trí tuệ.

Sắc mặt Krolft tối sầm lại, hắn đã nghe về Sinh Tử Kiếm của trưởng lão Tửu, một chiêu kiếm luận sinh tử, lấy sinh mệnh làm giá.

Nghe nói, một khi chiêu này xuất ra, chưa bao giờ có thất bại.

Phân thân Krolft không định chết ở đây. Dù hắn tự tin vào bản thể của mình, rằng chỉ có cường giả cấp bậc như Tử Tiêu Thượng Nhân mới có thể gây nguy hiểm cho hắn, nhưng không thể chủ quan. Nếu có thể tránh được, hắn sẽ làm mọi cách để né tránh.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ