Chương 637: Thần điểu bất tử

6 1 0
                                    

Mọi người không thể kiềm chế mà bị tiếng bước chân thu hút. Ánh sáng mặt trời từ cửa lớn chiếu vào, kéo dài bóng dáng người mới đến, che phủ lên thi thể của Andre.

Khi người đó bước vào, bóng lưng hiện lên trong ánh sáng như có đôi cánh quỷ mọc sau lưng, những đường nét điêu khắc trên khuôn mặt đẹp trai được ánh sáng tô điểm rõ ràng.

Đây là lần đầu tiên người ngoài hành tinh nhìn thấy Chung Ly Đình Châu. Trước đây, Monty chỉ nhìn thấy Cao Hàn, nên cứ nghĩ rằng Cao Hàn là người mạnh nhất của hệ sao Lưu Hỏa.

Vì thi thể của Andre chắn đường, Chung Ly Đình Châu thản nhiên đá xác hắn qua một bên, như đá một mảnh vải rách.

Người tộc Dực Tím vô cùng phẫn nộ, mắt đỏ rực. Cường giả hàng đầu của họ lại bị đối xử thô bạo và nhục nhã như vậy.

Một người tộc Dực Tím đứng gần đó không thể chịu đựng được, hắn bay lên không trung, cầm vũ khí trong tay và lao xuống định đâm vào Chung Ly Đình Châu.

Nếu đâm trúng, có thể xuyên thủng từ đỉnh đầu xuống.

Chung Ly Đình Châu chỉ liếc nhìn hắn một cái, khẽ phẩy tay vài cái trong không trung, và ngay lập tức, những luồng kiếm khí bay ra, chia cắt thân thể người tộc Dực Tím thành nhiều mảnh, rơi xuống đất.

Thái tử tộc Dực Tím định ngăn cản nhưng không kịp. Người có thể giết chết Andre tuyệt đối không phải người tầm thường.

Andre vừa chết, họ đã mất đi lợi thế trong cuộc đàm phán.

Trước sức mạnh áp đảo, Thái tử tộc Dực Tím đành phải cẩn trọng, thu lại tất cả móng vuốt sắc bén. Họ kiêu ngạo và ngông cuồng, nhưng không có nghĩa là không biết nhìn nhận tình thế.

Cường giả của tộc Thần Điểu Mặt Trời và đại viêm vương xà vẫn chưa chết, nhưng họ đã không còn dám hành động tùy tiện.

"Thật là náo nhiệt, mọi người đang tranh cãi về điều gì vậy? Nói ra nghe thử để ta vui vẻ một chút nào?" Chung Ly Đình Châu nhìn quanh đại sảnh đàm phán đầy hỗn loạn, khẽ tặc lưỡi vài lần.

"Nói cho cùng, đây chẳng phải là nơi đàm phán sao? Tại sao lại đột nhiên đánh nhau? Các người đang chơi trò gì đó phải không? Cho ta tham gia với được không?"

Nhìn khuôn mặt tươi cười của Chung Ly Đình Châu, ai nấy đều cảm thấy lạnh sống lưng.

Người này vừa mới giết chết cường giả tộc Dực Tím Andre, nhưng vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Không lạ gì khi họ hiểu ra tại sao các sứ giả của hệ sao Lưu Hỏa lại có khí thế mạnh mẽ như vậy, không chỉ dám giết người ngoài hành tinh mà còn dám chế nhạo họ ngay trước mặt, còn kiêu ngạo hơn cả người ngoài hành tinh.

Họ không phải kẻ không biết trời cao đất dày, mà là vì có một sức mạnh vô song làm chỗ dựa, mà sức mạnh đó đến từ hai người trước mặt họ.

"Ta đã nói rồi, khi ở trên địa bàn của người khác, tốt nhất là tuân thủ theo quy tắc của họ, nhưng rõ ràng các ngươi không để lời ta vào mắt." Ánh mắt lạnh lẽo của Cao Hàn dừng lại trên người Monty.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ