Phiên Ngoại 11: Trái Đất 8

10 1 1
                                    

"Địch tấn công!" Sắc mặt của James lập tức thay đổi.

Trước khi vào đây, anh ta đã nhận được tin tức từ bên ngoài rằng có hai tu sĩ người Hoa Quốc nghi ngờ đã giết chết vài người Q quốc, và có khả năng cao rằng họ đang nhắm đến gia tộc Viên.

Gia tộc Viên hiện nay vẫn còn rất hữu ích cho quốc gia Q, tuyệt đối không thể để xảy ra chuyện gì.

Anh ta ban đầu nghĩ rằng hai người đó sẽ khó có thể xâm nhập vào khu nội thành, nhưng không ngờ họ lại đến nhanh như vậy.

"Gia chủ nhà họ Viên, các người hãy tạm lánh lên tầng trên, để chúng tôi xử lý kẻ địch bên ngoài," James nhanh chóng đưa ra quyết định.

Khi chưa xác định được thực lực của những người tấn công trang viên của gia tộc Viên, anh không thể đánh cược.

"Chỉ cần các người có thể đối phó với họ, dù chúng ta không lên tầng, các người cũng có thể giết được họ. Nếu không, thì cuối cùng vẫn phải để chúng ta tự ra tay mà thôi," người vợ thứ hai của gia chủ nhà họ Viên nói một cách kiêu ngạo.

James không muốn tranh cãi với bà ta, nếu không muốn đi thì cứ mặc kệ bà, anh ta lập tức dẫn người ra ngoài.

Chưa kịp đến cửa, cánh cửa lớn đã nổ tung sang hai bên, va mạnh vào tường khiến những viên gạch lát trên tường cũng bị rung lắc rơi xuống.

"Mở cửa vào không phải dễ hơn sao, việc gì phải làm to chuyện như vậy?" Một giọng nói bình tĩnh vang lên cùng với hai bóng người xuất hiện.

"Làm lớn thì mới tạo ấn tượng chứ," Chung Ly Đình Châu ngạo nghễ bước vào cửa nhà họ Viên.

Cao Hàn không khỏi bực mình: "Ngươi trở về chỉ để khoe mẽ thôi à?"

Chung Ly Đình Châu không cảm thấy xấu hổ, mà ngược lại tự hào: "Cơ hội để khoe mẽ hiếm hoi lắm, không biết tận dụng thì sẽ không có lần sau. Còn nữa, tại sao ta làm vậy? Chẳng phải là để thể hiện sức mạnh của Hoa Quốc sao."

Lặng lẽ xâm nhập thì không thể gây được sự chấn động như xông vào công khai thế này.

Quốc gia Q dám chứa chấp kẻ phản bội của Hoa Quốc, ngay cả khi họ chỉ muốn lợi dụng gia tộc Viên, thì điều này vẫn là đối đầu với Hoa Quốc. Nếu không gây chút chấn động, họ sẽ nghĩ rằng Hoa Quốc dễ bị bắt nạt.

"Được rồi, xem như ngươi có lý." Cao Hàn không tranh cãi nữa.

"Ta luôn đúng mà."

Hai người vừa đấu khẩu vừa bước vào trong nhà, nhìn thấy trong phòng khách toàn là những người tóc vàng, ngay cả người hầu cũng không có ai có tóc đen, da vàng, quả thật đã cực kỳ cẩn thận.

"Các người là ai?" James đã hiểu từ cuộc trò chuyện của họ rằng họ là người Hoa Quốc, nhưng từ khi nào mà người Hoa Quốc lại dám công khai xông vào lãnh thổ của quốc gia Q?

Quốc gia Q có cường giả tọa trấn, mà Hoa Quốc cũng có cường giả. Thêm vào đó, nhờ pháp bảo của gia tộc Viên, sức mạnh của họ đã tăng lên đáng kể, khiến họ đủ tự tin đối đầu với Hoa Quốc.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ