"Ngươi là người của Giác?" Trong mắt thanh niên hiện lên sự tàn nhẫn, các cơ bắp trên cơ thể đã căng cứng, sẵn sàng ra tay bất cứ lúc nào. Mặc dù nói vậy, nhưng hắn không hề biết Giác có người như vậy tồn tại. Giống như sự hiểu biết của Giác về Thiên Giáo, thì Thiên Giáo cũng rất rõ về người của Giác.
"Ta không phải người của Giác. Ngươi là người của Thiên Giáo sao?" Cao Hàn nghiêm túc hỏi.
Thanh niên đáp: "Ta có phải là người của Thiên Giáo hay không, tại sao ta phải nói với ngươi."
Cao Hàn trả lời: "Ngươi là người của Thiên Giáo thì không thể sống. Nếu ngươi không phải, ngươi có thể sống."
Thanh niên cười lớn, vai rung bần bật như thể vừa nghe câu chuyện buồn cười nhất thế giới. Sự bình tĩnh và tự tin khi phán quyết sinh mạng của kẻ khác luôn là đặc quyền của Thiên Giáo, thế mà hôm nay lại có một người xa lạ xuất hiện và nói với hắn rằng nếu không phải là người của Thiên Giáo thì sẽ được tha mạng. "Ngươi đang đùa cái gì vậy? Ta chính là người của Thiên Giáo. Ngươi có thể làm gì được ta?"
Thanh niên bị thái độ của hắn làm cho tức giận: "Ban đầu ta định giao ngươi cho Hoàng Lão Ngũ tự giải quyết, nhưng bây giờ ta đổi ý rồi. Ta muốn tự tay bóp nát từng khúc xương của ngươi. Cái cảm giác toàn thân biến thành đống xương vụn mềm oặt, chắc ngươi chưa bao giờ trải qua. Hôm nay ta sẽ cho ngươi thử."
Có người tình nguyện ra tay giúp hắn, Hoàng Lão Ngũ tự nhiên vui mừng, lập tức bảo thuộc hạ lùi ra một chút để chuẩn bị xem trận đấu.
"Công lực của ngươi không tệ, nhưng thay vì đi đúng đường, ngươi lại chọn đi đường cong." Cao Hàn thấy khí thế của thanh niên bùng nổ nhưng sắc mặt vẫn không thay đổi, trong mắt còn có chút thương hại.
Cảm giác thương hại này thanh niên đã thấy nhiều lần và lập tức nổi giận: "Đường cong? Ngươi hiểu gì về đường cong? Trong mắt các ngươi – những kẻ tự cho mình là chính đạo – thì hành động của chúng ta đều là sai trái. Nhưng các ngươi chưa bao giờ nghĩ tại sao chúng ta phải làm vậy. Nếu ta có một gia đình hạnh phúc, ai lại muốn trở thành chuột chạy qua đường bị người người truy đuổi? Ta từng có cha mẹ, có anh chị em, nhưng họ đều bị giết chết. Ngươi có biết ta hận đến mức nào không? Ta chỉ muốn giết hết những kẻ đã hại gia đình ta, khiến họ chết không có chỗ chôn! Chỉ có đi đường cong mới cho ta sức mạnh."
Cao Hàn nhìn hắn. Một giây sau, gương mặt đầy thù hận của thanh niên biến mất, thay vào đó là một gương mặt quái dị, ánh mắt đầy ác ý nhìn Cao Hàn.
"Ngươi có hài lòng với câu chuyện của ta không? Một quá khứ bi thảm, chẳng phải đó là cái cớ mà những kẻ như ngươi, tự cho mình là chính nghĩa, luôn muốn nghe sao?"
Không đợi Cao Hàn nói gì, thanh niên bật cười lớn, cười đến cong người, cười đến mức nước mắt chảy ra.
"Ha ha, cười chết ta mất. Ngươi thật sự tin vào cái cớ mà ta vừa bịa ra sao? Nhưng có một điều ta không nói dối: gia đình ta thực sự đã chết, nhưng họ không chết trong tay người khác, mà chính ta đã giết họ. Cha mẹ luôn thích dạy dỗ, còn anh trai dám có thiên phú hơn ta một chút. Mỗi lần thấy cha mẹ khen hắn, ta liền thấy chướng mắt, thế là ta giết hết bọn họ, để khỏi phải nhìn thấy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181