"Ngươi không còn cơ hội nữa." Cao Hàn lạnh lùng đáp lại chủ của Thổ Mạch.
Chủ của Thổ Mạch biết mình chắc chắn sẽ chết, liền gào lên: "Nếu ta chết, ngươi đừng hòng có được Thổ Hành Châu. Không có viên châu này, ngươi cũng đừng mong kích hoạt được bảo vật của Ngũ Mạch Bộ Lạc!"
"Ngươi nghĩ ta không thể lấy được nó sao?" Cao Hàn mở bàn tay còn lại, bên trong là một viên châu màu vàng kim.
Con ngươi của chủ Thổ Mạch co lại. Hắn từng thấy viên châu này, đó là Kim Hành Châu, được sở hữu sau khi chủ của Kim Mạch chết.
"Một thứ quan trọng như vậy, chắc chắn ngươi sẽ mang theo bên mình. Khi ngươi chết, ta tự nhiên có thể lấy được Thổ Hành Châu."
Chủ Thổ Mạch hối hận vô cùng, đáng lẽ hắn nên dùng viên châu này để đe dọa ngay từ đầu.
Bây giờ, khi đã rơi vào tay đối phương, hắn chỉ còn đôi mắt là có thể động đậy, không thể dùng viên Thổ Hành Châu để uy hiếp hoặc hủy hoại nó. Cao Hàn không cho hắn thêm cơ hội nói lời nào, thẳng thừng bóp nát cơ thể của hắn.
Một nguyên thần bay ra từ cơ thể, định trốn thoát, nhưng trong giây lát đã bị phong tỏa giữa không trung.
"Đây là thế giới của ta, dù ngươi có chạy đến tận chân trời góc bể, ta cũng chỉ cần một ý niệm là tìm ra ngươi."
Nguyên thần bay đến tay Cao Hàn, anh tò mò nhìn một lúc, rồi thu vào.
Đợi đến khi thu thập đủ Ngũ Hành Châu, anh sẽ có thời gian nghiên cứu nguyên thần của đối phương.
Xoay người, anh rời khỏi tiểu thế giới.
Hai vị chủ của Thổ Mạch và Kim Mạch đã chết, Hỏa Hồng Dương cùng hai vị chủ của Thủy và Mộc Mạch hợp lực giết chết những yêu ma còn lại.
Đến đây, các yêu ma gây nguy hiểm lớn nhất cho Ngũ Mạch Bộ Lạc đã bị tiêu diệt.
Để đề phòng yêu ma trà trộn, không ai dám từ chối việc bị kiểm tra.
Ba bộ lạc Thủy, Hỏa và Mộc liên kết, tiến hành kiểm tra toàn diện bộ lạc Kim và Thổ, quả nhiên phát hiện một số yêu ma ẩn nấp.
Một số yêu ma khác, nhận ra tình hình không ổn, đã chạy trốn trước. Bộ lạc lập tức phát lệnh truy nã chúng. Ngoài hai bộ lạc Kim và Thổ, ba bộ lạc còn lại cũng được kiểm tra kỹ lưỡng, đặc biệt là Thủy Mạch.
Trước đó, một số cường giả của Thủy Mạch đã biến thành yêu ma và tấn công chủ Thủy Mạch, cho thấy Thủy Mạch cũng có yêu ma trà trộn.
Hai ngày sau, tất cả mọi người đã được kiểm tra. Những ai chưa kiểm tra đều là yêu ma đã bỏ chạy.
Sau trận chiến này, Ngũ Mạch Bộ Lạc đều chịu tổn thất nặng nề, chỉ có Hỏa và Mộc Mạch là tổn thất ít nhất.
Hiện tại, sức mạnh của ba bộ lạc còn lại thậm chí không sánh được với Hỏa Mạch.
Hôm đó, Cao Hàn đến bộ lạc Thủy Mạch và yêu cầu gặp chủ Thủy Mạch.
Người của bộ lạc Thủy Mạch không dám ngăn cản, cũng không để anh đợi lâu. Một lát sau, chủ Thủy Mạch bước ra.
Chủ Thủy Mạch biết rõ mục đích của Cao Hàn. Dù trước đó đã đồng ý, trong lòng ông ta cũng đã nghĩ đến việc đổi ý. Nhưng sau khi chứng kiến Cao Hàn tiêu diệt phân thân của A Vi Đức, ông không còn dám nuốt lời nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181