Tiếng vỗ tay vang lên đột ngột.
Một người bước ra phía trước, hai tay còn đang vỗ, "Quả là một màn biện hộ xuất sắc, dễ dàng khiến mọi người quên đi chuyện linh dược."
"Ngươi là ai?" Cao Hàn nhìn người mới xuất hiện, một khuôn mặt xa lạ, dáng người gầy gò nhưng khí thế không hề yếu.
"Ta là Hà Nhất, đệ tử của U Ma Tông. Ta không giống với Tả Kiến Đông đâu." Hà Nhất mỉm cười, cầm một chiếc quạt xếp, phong độ ung dung, trông giống như một công tử quyền quý.
Cao Hàn liếc hắn một cái, "Ta cũng không nói ngươi giống Tả Kiến Đông. Hôm nay ngươi ra mặt, tức là muốn đối đầu với Tử Tiêu Tông?"
"Đối đầu với Tử Tiêu Tông sao?" Hà Nhất mỉm cười, "Ta chỉ muốn linh dược. Dù Tử Tiêu Tông có là tông môn lớn nhất, các ngươi cũng không thể chống lại cả thiên hạ."
"Ngươi muốn linh dược thì cứ đi tìm." Cao Hàn đáp.
"Ta đã tìm được, nó nằm trên người ngươi. Ta tin rằng những người khác cũng muốn linh dược." Hà Nhất quay sang các thiên kiêu khác, "Tử Tiêu Tông hành động thế này đã khiến mọi người phẫn nộ. Các ngươi sẽ không tiếp tục giúp bọn họ chứ?"
Vân Thanh Minh nhìn Cao Hàn và nói: "Nếu linh dược thực sự ở trên người ngươi, thì rất tiếc, chúng ta cũng cần nó."
"Chúng ta cũng cần. Nếu không, đã chẳng đến vườn linh tiên để tìm linh dược." Tôn Trí Viễn của Đan Môn cũng lên tiếng.
Mọi người nhìn sang Kỳ Thế Kiệt, hắn thở dài bất đắc dĩ, "Tông môn của ta có một trưởng bối cần linh dược để kéo dài mạng sống."
Các thế lực lần lượt bày tỏ quan điểm, và cán cân bắt đầu nghiêng về phía Cực Thượng Tông và U Ma Tông.
"Cao Hàn, linh dược thực sự đang ở trên người ngươi sao?" Phong Tân Tinh truyền âm hỏi Cao Hàn. Ngay cả hắn cũng tin rằng linh dược ở trên người Cao Hàn, vì chỉ có anh mới đủ điều kiện.
"Ừ, ở trên người ta." Cao Hàn đáp thẳng thắn.
"Thế thì chúng ta gặp nguy rồi. Mặc dù có người đứng về phía chúng ta, nhưng nếu chiến đấu nổ ra, Tử Tiêu Tông khó tránh khỏi bị vây công. Những kẻ muốn giết chúng ta chắc chắn sẽ nhân cơ hội này mà ra tay, tiêu diệt vài thiên kiêu của Tử Tiêu Tông."
"Ta hiểu." Cao Hàn nói rồi lập tức truyền âm cho vài người từ các đại môn phái khác. Những người nghe xong không để lộ ra điều gì bất thường.
Cực Thượng Tông và đám yêu ma tiếp tục khích bác, bầu không khí trở nên ngột ngạt, ánh mắt mọi người nhìn về phía Tử Tiêu Tông ngày càng thù địch.
Đám yêu ma và Văn Hoành Như đều tỏ vẻ hài lòng, sau khi trao đổi ánh mắt, sự căng thẳng trong không khí càng tăng lên.
Đột nhiên, có người hô lớn: "Động thủ!"
Tất cả mọi người cùng ra tay.
"Cam Mộ Lan, Kỳ Thế Kiệt, các ngươi!" Văn Hoành Như giận dữ nhìn hai người vừa tấn công hắn.
"Văn Hoành Như, dù ân oán giữa các ngươi và Tử Tiêu Tông có lớn thế nào, cũng không thể so sánh với mối thù với yêu ma. Ngươi thực sự nghĩ rằng sau khi Tử Tiêu Tông gặp chuyện, chúng ta có thể an toàn rời khỏi vườn linh tiên sao?" Cam Mộ Lan nói. Cô từng nghĩ sau bao nhiêu chuyện, Cực Thượng Tông sẽ hiểu ra, không ngờ họ vẫn cố chấp như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181