Nơi tụ tập của hàng chục triệu yêu ma.
Sát khí ngút trời, tầng tầng lớp lớp bao phủ cả một thành trì rộng lớn.
Chỗ ở của Hoàng Giả.
Crofts đột nhiên đứng dậy, "Đệ tử của Thiên Đao chưa chết? Hơn nữa còn xuất hiện ở vùng Đông Bắc?" Dưới chân là một yêu ma đang quỳ, cúi đầu, dường như không dám ngẩng đầu nhìn Crofts, "Bẩm Hoàng Giả, đúng là người mà ngài Avid phái đến đã truyền đạt tin tức này."
"Ta nhớ là, vùng Đông Bắc do Avid phụ trách, nhưng đồ không lấy được, phân thân của hắn lại bị giết. Chỉ trong hai năm ngắn ngủi, đệ tử của Thiên Đao đã có thể giết phân thân của Avid, sự trưởng thành này quả thật không tầm thường." Sắc mặt Crofts hơi trầm xuống.
Hắn không thực sự coi trọng Cao Hàn, hai năm trước, Cao Hàn đã giết không ít cường giả hợp thể kỳ trên Địa Hoàng tinh, hai năm sau đương nhiên cũng có thể làm được.
Phân thân của Avid dù mạnh mẽ, nhưng chỉ có thể đối phó với thiên tài bình thường, còn với thiên tài đỉnh cấp thì lại kém một chút.
Điều khiến hắn không hài lòng chính là, nếu phân thân của Avid đã chết, vậy rất có thể đồ đã rơi vào tay đối phương. "Mảnh vỡ của Tiên Giới Nhân Tộc nhất định phải có được." Đôi mắt Crofts âm u, "Liệt Ma."
Một bóng đen xuất hiện dưới chân, quỳ một chân xuống đất.
"Liệt Ma có mặt."
"Hãy đến vùng Đông Bắc, mang đồ về đây, nếu có thể, giết luôn người đó." Crofts lạnh lùng ra lệnh, hắn lo rằng nếu không giết tên này, tương lai sẽ còn gây thêm rắc rối.
"Rõ." Liệt Ma nói xong liền biến mất tại chỗ.
Đại Diễn Thành.
Một tòa thành lớn của nhân tộc.
Cũng chứa hàng triệu tu sĩ, đối lập với Hoàng Thành của yêu ma.
Khi yêu ma Hoàng Thành vừa có động tĩnh, tin tức lập tức truyền đến tai các cường giả ở Đại Diễn Thành.
"Sư bá, yêu ma thành đột nhiên phái một đội quân ngàn người, hiện đang tiến về phía Đông Bắc. Hành tung của họ rất bí ẩn, có vẻ như có mục đích gì đó. Chúng ta có cần phái người truy đuổi không?"
Nếu Cao Hàn ở đây, có lẽ sẽ nhận ra vị trưởng lão này chính là Tam trưởng lão của Tử Tiêu Tông, một trong những cường giả đại thừa trấn giữ Đại Diễn Thành, cũng là sư tôn của Bùi Chinh Hải, Tửu Tiên Nhân.
"Ta nhớ là vùng Đông Bắc là nơi tọa lạc của Loạn Thạch Thành, những yêu ma này tự dưng kéo quân tới đó để làm gì?" Tửu Tiên Nhân lắc lư vò rượu trong tay, vừa nói vừa uống, không chút nghiêm túc.
"Hai năm nay, vùng Loạn Thạch Thành khá yên tĩnh, không có chiến sự lớn. Nhưng hai năm trước thì không như vậy."
"Một năm trước thì sao?" Tửu Tiên Nhân tò mò hỏi.
Vị sư điệt đối diện không khỏi thở dài, "Sư bá, con đã nói với ngài rồi, nếu ngài cứ lo uống rượu, con sẽ phải báo cáo với Đại trưởng lão mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181