"Giáo phái Thiên đâu phải dễ tìm như vậy, nếu không, tộc Giác đã tìm ra tổng bộ của chúng từ lâu. Vì thế, Trần Thiên Mã không thể tìm được người mà hắn muốn," Bạc Song Thành nói.
Anh ta từng lo rằng người này là một kẻ giỏi ẩn mình và khó tìm, nhưng may mắn là không phải như vậy, nếu không, việc điều tra sẽ khó khăn hơn nhiều.
"Trần Thiên Mã tuyên bố rằng hắn đã tìm được một bảo vật nghịch thiên, nhằm thu hút sự chú ý của giáo phái Thiên. Tuy nhiên, giáo phái Thiên có thể đã nghi ngờ đó là một cái bẫy của đế quốc Thiên Lang, nên không ai liên hệ với hắn. Trần Thiên Mã cảm thấy lo lắng và bắt đầu tiếp xúc với một số tu sĩ. Sau khoảng nửa năm, hắn đột nhiên biến mất."
Bạc Song Thành dừng lại một chút, nhìn vẻ mặt của hai người, thấy họ không có phản ứng gì đặc biệt nên tiếp tục nói.
"Ta điều tra và phát hiện rằng, trước khi biến mất, có một người đã tiếp cận và dẫn hắn đi. Người này đã nằm trong danh sách truy nã của đế quốc Thiên Lang từ lâu, và chính là một thành viên của giáo phái Thiên. Sau đó, Trần Thiên Mã gần như không xuất hiện nữa. Ta nghi ngờ rằng hắn hoặc đã chết, hoặc đã gia nhập giáo phái Thiên. Vì vậy, ta tiếp tục điều tra theo hướng hắn gia nhập giáo phái Thiên và cuối cùng tìm ra một giáo đồ có khả năng chính là Trần Thiên Mã."
"Vậy bây giờ hắn ở đâu?" Khuôn mặt điển trai của Cao Hàn trở nên lạnh lùng.
Anh không ngờ rằng Trần Thiên Mã lại gia nhập giáo phái Thiên. Khi đó, tu vi của hắn đã bị phế bỏ, và việc một người bị phế tu vi có thể gia nhập giáo phái Thiên, vốn toàn những kẻ tàn nhẫn, thật khó tin, trừ khi hắn vẫn còn giá trị nào đó.
"Trần Thiên Mã sau khi gia nhập giáo phái Thiên luôn giữ mình rất bí ẩn, hiếm khi làm nhiệm vụ và không có liên hệ nhiều với các giáo đồ khác."
Cao Hàn gật đầu, "Giáo đồ của giáo phái Thiên từng nói rằng việc diệt cả gia tộc họ Cao là mệnh lệnh trực tiếp từ giáo chủ. Nếu Trần Thiên Mã thực sự ở trong giáo phái Thiên, thì hắn hẳn phải có địa vị không nhỏ và chỉ liên lạc trực tiếp với giáo chủ."
Bạc Song Thành gật đầu đồng ý, "Ta cũng nghĩ như vậy. Giáo chủ của giáo phái Thiên rất có thể đã mang theo Trần Thiên Mã khi bỏ chạy."
Cao Hàn hít một hơi sâu, nếu họ đã chạy trốn, thì cũng không sao. Giờ khi đã biết tung tích của hắn, việc tìm kiếm không còn mù mờ nữa.
Anh ném cho Bạc Song Thành một lọ đan dược, trong đó có thuốc giúp kéo dài tuổi thọ và giữ gìn dung mạo, đặc biệt dành cho người không thể tu luyện.
"Lọ đan dược này sẽ giúp ngươi giữ dung mạo và sống thêm hơn một trăm năm nữa."
"Đa tạ tiên trưởng." Bạc Song Thành mừng rỡ nhận lấy, "Nếu tiên trưởng có thêm bất kỳ yêu cầu nào, cứ nói với ta."
"Vậy hãy giúp ta tiếp tục điều tra..." Cao Hàn trầm ngâm. Dù nhị trưởng lão của tộc Giác đã nói rằng giáo chủ của giáo phái Thiên có khả năng sẽ đến hệ sao Nham, nhưng đó chỉ là giả thuyết. Anh không yên tâm nên bảo Bạc Song Thành tiếp tục điều tra, theo dõi dấu vết của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181