Chương 719: Tin vào trò ma quỷ của ngươi

7 1 1
                                    

"Cả đời này, mạng của ta là của tiên nhân."

"Mạng của ta cũng là của tiên nhân, tiên nhân muốn ta làm gì, ta sẽ làm, tuyệt đối không hai lời."

"Ta cảm thấy bây giờ có thể đánh chết một trăm con bò khỏe mạnh. Sức mạnh này trước đây chưa từng dám nghĩ đến, tiên nhân thật quá lợi hại!" Với sự khích lệ của Ngưu Tân, niềm tin vốn đã vững chắc của mọi người lại càng được củng cố.

Một lượng lớn nguyện lực từ đức tin của họ bay về phía Cao Hàn.

Ngưu Tân không nhìn thấy những luồng nguyện lực này, nhưng hắn biết tiên nhân cần những thứ đó, nên thỉnh thoảng lại tìm cách để tạo ra một đợt nguyện lực mới.

Với sự nhiệt tình như thế, Cao Hàn cũng không thể không tặng cho hắn một chút phần thưởng.

Lúc này, Cao Hàn đang hấp thụ mảnh vỡ Tiên giới, thần thức của hắn bao phủ toàn bộ thế giới này, không có hành động nào của mọi người thoát khỏi tầm mắt của hắn.

Hành động của Ngưu Tân được Cao Hàn ghi nhận, hắn quyết định tặng cho Ngưu Tân một phần thưởng cụ thể để hắn càng tận tâm hơn khi giúp mình.

Cao Hàn đưa tay chỉ về phía Ngưu Tân trong hư không. Đang nói chuyện sôi nổi, Ngưu Tân đột nhiên cảm nhận được tu vi của mình như một con ngựa bất kham, không ngừng tăng trưởng, chỉ trong chốc lát đã dễ dàng đột phá lên Trúc Cơ Kỳ.

Ngưu Tân sửng sốt một lát, rồi ngay lập tức hiểu rằng đây là phần thưởng từ tiên nhân. Hắn xúc động đến mức không nói nên lời.

Phản ứng của hắn rất nhanh, lập tức quỳ xuống, kích động hét lên: "Đa tạ tiên nhân đã ban ân!"

Mọi người đều kinh ngạc. Họ tận mắt chứng kiến một luồng sức mạnh mạnh mẽ bùng lên từ Ngưu Tân, khí thế biến đổi không ngừng, trong nháy mắt đã đạt đến một cảnh giới khiến họ ngưỡng mộ.

Tu vi hiện tại của Ngưu Tân cao đến mức nào, họ không thể đoán được, chỉ biết rằng khí thế của hắn vô cùng mạnh mẽ, chỉ cần đến gần cũng cảm thấy khó thở.

"Ngưu trấn trưởng, tu vi của ngài lại đột phá rồi sao? Thật sự là tiên nhân ban cho à?" Một người dân gan dạ hỏi.

"Tất nhiên rồi, ngoài tiên nhân ra, còn ai có thể giúp ta mạnh lên chỉ trong chớp mắt?" Ngưu Tân đắc ý, hắn biết rằng nịnh bợ tiên nhân chắc chắn sẽ có lợi ích. "Bây giờ ta một mình có thể đối đầu với một trăm người các ngươi, có tin là ta sẽ đánh bại hết không?"

Họ tin, sao mà không tin chứ!

Chỉ cần cảm nhận được sức mạnh từ Ngưu Tân đã khiến họ vô cùng khao khát.

"Vậy là tiên nhân luôn theo dõi chúng ta sao?"

"Lẽ tất nhiên rồi, đây là thế giới của tiên nhân, tiên nhân chắc chắn luôn theo dõi chúng ta."

Ngưu Tân nghiêm nghị nói: "Đương nhiên, tiên nhân có thể làm mọi thứ. Chỉ cần các ngươi giống ta, kiên định tin tưởng vào tiên nhân, ngài sẽ biết và ban thưởng cho chúng ta. Nhưng nếu ai đó không đủ thành tâm, có quá nhiều suy nghĩ, tiên nhân chắc chắn cũng biết."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ