Chương 744: Tấn công nghi binh

9 0 2
                                    

Alik cầm trên tay một cây thương bạc, hét lớn và đâm mạnh về phía trước.

Đầu thương bạc phát ra một luồng sức mạnh khổng lồ, quét sạch mọi thứ chỉ trong tích tắc.

Chung Ly Đình Châu liếc nhìn Cao Hàn, người vẫn ứng phó một cách dễ dàng dù bị hai người vây công, và để mặc cho sức mạnh của Alik bao trùm lên mình.

Alik vui mừng, nghĩ rằng dù không giết được đối phương thì ít nhất cũng có thể khiến hắn trọng thương.

Nhưng ngay giây tiếp theo, nụ cười trên mặt Alik biến mất.

Luồng sức mạnh không hề bùng nổ, ngược lại, sau khi bao trùm lấy đối phương thì nhanh chóng suy yếu.

Chẳng bao lâu sau, bóng dáng của Chung Ly Đình Châu lại hiện ra tại chỗ cũ, chiếc áo bào trắng của hắn sạch sẽ, không có dấu hiệu bị thương.

"Giờ là lượt của ta." Bóng dáng của Chung Ly Đình Châu đột ngột biến mất, rồi lại xuất hiện ngay trước mặt Alik.

Một kiếm quét ngang qua Alik.

Sát khí sắc bén khiến hắn biến sắc, dù đã đỡ được một kiếm, trên người hắn vẫn xuất hiện nhiều vết thương nhỏ.

Chung Ly Đình Châu lao thẳng về phía trước, kiếm vung một đường trên ngực Alik, để lại một vết máu dài.

Cảm giác nguy hiểm đột ngột bao trùm lấy Alik, hắn không nghĩ nhiều mà lập tức vung thương bạc đâm vào ngực đối phương.

Nhưng mũi thương không hề chạm vào máu thịt, Alik phát hiện trước ngực đối phương bỗng biến thành một xoáy nhỏ. Dòng xoáy chậm rãi chuyển động, nhưng lại mang đến một cảm giác vô cùng kỳ dị, dường như chỉ cần tiến thêm một chút nữa, hắn chắc chắn sẽ chết.

Alik muốn rút thương bạc ra, nhưng phát hiện không thể rút được.

Một lực hút nhỏ nhưng vô cùng mạnh mẽ không ngừng kéo lấy cây thương của hắn.

Nguy hiểm!

Alik lập tức buông bỏ cây thương và lùi nhanh về phía sau.

"Đã đến rồi thì đừng đi nữa."

Từ ngực Chung Ly Đình Châu bay ra một vầng sao sáng.

Trong ánh mắt hoảng sợ của Alik, vầng sao bùng nổ, ánh sáng trắng cực độ bao trùm lấy toàn thân hắn.

Wells, người đang bị Tiêu trưởng lão cầm chân, bất chợt quay lại nhìn.

Một luồng dao động mạnh mẽ lan tỏa khắp nơi, rồi nhanh chóng thu lại, ngưng tụ thành một điểm rồi biến mất, cùng với đó là sự biến mất của Alik.

Ánh mắt của Chung Ly Đình Châu sáng lên vì phấn khích.

Cao Hàn cảm thấy bất ngờ. Anh biết sau khi Chung Ly Đình Châu hoàn toàn dung hợp với Luân Hồi Châu thì sẽ khác hẳn trước kia, nhưng không ngờ lại có sự thay đổi lớn đến vậy. Không mở rộng phạm vi ảnh hưởng, nhưng hắn vẫn có thể làm một Đại Quân chủ biến mất.

Cao Hàn không nghi ngờ gì, vị Đại Quân chủ Alik kia có khả năng cao đã trở thành một phần của Luân Hồi Châu.

"Đó là cái gì?" Wells cảm nhận được luồng khí tức kinh hoàng phát ra từ Chung Ly Đình Châu.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ