Ansem và Marcus không còn để tâm đến đám người của hệ sao Lưu Hỏa nữa, nhưng Monty thì có vẻ không cam lòng.
Họ lo cho đại cục, còn hắn thì tự mình muốn đi giết những kẻ đã làm hắn chịu nhục nhã này. Dù sao bọn chúng cũng đã bị trọng thương, chắc chắn không phải đối thủ.
"Biểu ca, để ta đi giết chúng." Monty muốn mượn vài người của Thái tử Frey vì một mình hắn không thể làm được.
"Cẩn thận đấy." Thái tử Frey cũng rất căm ghét Nhiếp Nghị Hào và Lý Phàm, nên không ngăn cản Monty, ra hiệu cho ba tên vệ sĩ của mình đi theo hắn.
"Cẩn thận, Monty đang tới!" Mục Minh Thành, người duy nhất không bị thương và có thực lực tu tiên cao, ngay lập tức phát hiện ra bọn chúng đang đến gần.
"Các ngươi dẫn Trưởng phòng Thành và Nguyên soái Tưởng rời đến chỗ an toàn, bọn ta sẽ ngăn cản chúng." Nhiếp Nghị Hào không chút do dự đứng lên.
"Ngươi bị thương nặng hơn ta nhiều, ta chỉ bị thương ngoài da thôi. Ngươi nên rút lui theo họ, ta và Trung tướng Mục sẽ ngăn chúng." Lý Phàm đẩy Nhiếp Nghị Hào về phía sau.
Nhiếp Nghị Hào liếc hắn một cái, "Đừng tưởng ta không biết, ngươi muốn tranh thủ ghi điểm đúng không?"
Lý Phàm cười khổ, không biết gã này có phải bị bệnh không, đến lúc này mà vẫn còn nghĩ đến chuyện này.
Ban đầu hắn thật sự không nghĩ như vậy, nhưng nếu đã nói thế, cũng không hẳn là sai, có thể thử xem.
"Thôi kệ ngươi, Trung tướng Mục, ngươi đưa Trưởng phòng Thành và mọi người rút đi trước."
Hai người đối đáp qua lại, tự quyết định thay cho Mục Minh Thành, khiến hắn cảm thấy thật bất đắc dĩ, không lẽ cần phải như vậy sao?
Nếu họ biết suy nghĩ của hắn, chắc chắn sẽ kiên quyết trả lời: "Có chứ!"
Thấy hai người rất kiên quyết, Mục Minh Thành cũng không còn cách nào khác. Hắn không thể để Trưởng phòng Thành và Nguyên soái Tưởng gặp chuyện, nếu có hắn ở đó, ít nhất có thể chống đỡ được phần nào, nếu không với thực lực của họ, rất có thể sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.
May mà Cao Trì và những người khác còn ở bên ngoài, nếu không một mình hắn thật khó mà bảo vệ được nhiều người như vậy. Cũng không biết Cao Trì và những người ở ngoài ra sao rồi.
Sau khi Mục Minh Thành dẫn Trưởng phòng và Nguyên soái rời đi, Nhiếp Nghị Hào và Lý Phàm lại lao vào chiến đấu với vài tên của tộc đại viêm vương xà.
May mắn thay, mục tiêu của Monty là Nhiếp Nghị Hào và Lý Phàm, nên không có ai đuổi theo Mục Minh Thành.
Trong khi đó, tình hình của Cao Trì, người mà Mục Minh Thành lo lắng, thực sự không tốt.
Hắn và các chiến sĩ, cùng một số tu sĩ khác đang canh giữ bên ngoài. Không ngờ người ngoài hành tinh lại có cường giả hàng đầu ẩn nấp, trước khi rời đi, kẻ đó đã tiện tay tung ra một đòn. Nếu không có vài tu sĩ liên thủ chống đỡ, có lẽ bọn họ đã chết hết. Tuy nhiên, ngay lập tức mấy vị tu sĩ cũng bị mất sức chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181