Chương 625: Trò đùa buồn cười nhất

6 1 1
                                    

Rời khỏi thành phố ngầm, bầu trời bên ngoài đã tối một nửa, ánh hoàng hôn đỏ rực nhuộm đỏ chân trời, tựa như màu sơn đỏ được vẽ loang ra, đẹp đến mê hồn.

Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm lặng lẽ theo sau Cao Hàn, khi cả hai nghĩ rằng bầu không khí im lặng này sẽ kéo dài cho đến khi đến đại sứ quán, thì Cao Hàn đột nhiên lên tiếng.

"Trong thời gian tu luyện vừa qua, có gặp vấn đề gì không hiểu không?"

Cả hai đều ngẩn người, ngay sau đó phản ứng lại và không khỏi vui mừng. Tiên trưởng Cao hỏi câu này, chẳng lẽ là muốn giúp họ giải đáp một số thắc mắc?

Chắc chắn là có những vấn đề trong quá trình tu luyện, ở mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có những vấn đề khác nhau, họ không phải thiên tài nên không thể tự giải quyết hết được những vấn đề đó.

Nhưng mỗi lần có vấn đề đều tìm Tiên trưởng Cao hoặc Tiên trưởng Chung Ly để hỏi thì họ không dám, chỉ có thể từ từ tự mình mò mẫm. Tuy nhiên, nếu có người giúp họ giải đáp, thì chắc chắn sẽ tốt hơn và tránh được những sai lầm không đáng có.

Cả hai đều hiểu rằng thời gian giải đáp chỉ kéo dài đến khi đến đại sứ quán, vì vậy họ đều chọn những vấn đề quan trọng nhất để hỏi. Đường đi mà họ đang đi chính là con đường mà Cao Hàn đã từng trải qua, lại thêm kinh nghiệm giúp đỡ người khác, nên việc giải đáp không quá khó khăn.

Nửa giờ trôi qua trong chớp mắt, và đại sứ quán cũng đã ở ngay trước mắt.

Khi hai người nhận ra, thì thời gian đã trôi qua nhanh chóng đến vậy.

Trong hơn nửa giờ đó, cả hai đã thu được rất nhiều điều hữu ích. Những vấn đề mà trước đây họ mãi không nghĩ thông suốt, nhờ sự giải đáp của Cao Hàn, bỗng chốc trở nên rõ ràng.

Khi chỉ còn vài phút nữa là đến đại sứ quán, Nhiếp Nghĩ Hào tranh thủ hỏi câu hỏi cuối cùng, nhưng ngay khi anh ta chuẩn bị mở miệng.

Cùng lúc đó, hai chiếc xe lơ lửng lao ra từ làn đường trên không bên cạnh, nhắm thẳng vào họ.

Xe lơ lửng được trang bị hệ thống lái tự động, thường thì chế độ mặc định là tự động, chỉ khi có sự can thiệp thủ công thì hệ thống mới thay đổi. Do đó, khả năng xảy ra tai nạn dưới 0,1%.

Trong khoảnh khắc nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc, Cao Hàn dùng thần thức ngắt hệ thống lái tự động, chuyển sang điều khiển bằng tay, tránh được vụ va chạm trong gang tấc.

Tuy nhiên, chiếc xe lơ lửng vẫn lao khỏi làn đường, phát ra tiếng ma sát chói tai với mặt đất, và chỉ khi sắp đâm vào một bức tường dày, nó mới dừng lại kịp thời.

"Chuyện quái gì vậy?" Nhiếp Nghĩ Hào tức giận, mặt đầy vẻ khó chịu.

Lý Phàm cũng đen mặt, "Chắc chắn họ cố tình, hai chiếc xe lơ lửng đó ở làn đường đối diện với chúng ta. Nếu là hệ thống lái tự động, khả năng lao ra khỏi làn đường gần như bằng không. Nếu là lái thủ công, thì càng có vấn đề."

Nhiếp Nghĩ Hào không nói gì thêm, mở cửa xe và bước xuống, đi thẳng đến hai chiếc xe lơ lửng to lớn đậu dưới đất, mặt đầy vẻ u ám.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ