Cao Hàn nhận thấy rằng nhóm người có linh lực này đều có vẻ ngoài rất trẻ, người lớn tuổi nhất cũng chỉ tầm hai mươi bảy, hai mươi tám tuổi. Hơn nữa, khí tức trên người họ khá bất ổn, không thấy có tu sĩ ổn định như Nguyên Hoa Xuân.
Bầu không khí giữa hai bên không quá căng thẳng, nhưng cũng có chút sắc bén đối đầu ngấm ngầm.
"Nói đi, các ngươi muốn thi đấu thế nào?" Nhạc Nghĩa Hào bình tĩnh hỏi, vẻ mặt cứng rắn toát ra sự tự tin đáng tin cậy.
"Rất đơn giản, năm ván ba thắng." Một thanh niên trông như thủ lĩnh của nhóm đối phương bước ra nói.
"Năm ván ba thắng, phải đấu nhiều vậy sao?" Nhạc Nghĩa Hào ngạc nhiên một chút.
Thanh niên đó, tức Tiêu Gia Minh, nhướn mày, "Thấy nhiều sao?"
Đám đồng đội đứng sau hắn thậm chí còn cười khẩy ngay lập tức.
"Năm ván ba thắng là để cho các ngươi thêm một cơ hội, tránh trường hợp thua ngay hai ván đầu, không kịp thi đấu ván thứ ba thì sẽ thật mất mặt."
Người nói với khuôn mặt còn hơi trẻ con, mang theo vẻ ngạo mạn và cộc cằn quen thuộc. Đôi mắt hắn có phần lớn là tròng trắng, khi liếc ngang khiến người khác cảm thấy không thoải mái.
Thực tế mà nói, nếu thua cả ba ván liên tiếp thì còn mất mặt hơn. Ý đồ của đối phương là thật sự muốn tốt cho họ hay chỉ cố tình mượn cơ hội để sỉ nhục họ đã rõ ràng.
"Sao hả? Hay các ngươi không dám?" Một người khác lên tiếng khiêu khích.
Nhạc Nghĩa Hào nhướn mày, mỉm cười đáp: "Không phải không dám, ta còn tưởng các ngươi muốn thêm cơ hội để thua chứ. Nếu các ngươi đã muốn bị hành hạ như vậy, thì chúng ta nhận lời cũng chẳng sao."
Người xem càng lúc càng đông, khi Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu đến, những người từ các hệ tinh khác và người dân của Thiên Lang Đế Quốc đã vây kín xung quanh. Phóng tầm mắt ra xa, đâu đâu cũng là người quan sát.
Một số hệ tinh đến chỉ để xem náo nhiệt, một số khác lại có chút ngạc nhiên. Họ vốn nghĩ rằng Thiên Lang Đế Quốc sẽ thách đấu với họ trước, không ngờ lại chọn người của hệ tinh Lưu Hỏa.
"Đại nhân, Thiên Lang Đế Quốc muốn thể hiện uy quyền, chẳng lẽ không phải nên chọn chúng ta hoặc hệ tinh Thiên Thù sao? Một hệ tinh Lưu Hỏa đứng áp chót, dù có thắng trận này cũng chẳng có gì đáng tự hào." Một người đàn ông có khuôn mặt đậm chất dị vực nói với người trung niên bên cạnh, họ là sứ giả từ hệ tinh Hydra.
"Có thể giành được một chiến hạm vũ trụ của người ngoài hành tinh, ngươi nghĩ họ không mạnh sao?" Cyndrella nói, "Trong chín hệ tinh, hệ tinh Thiên Lang là mạnh nhất, nhưng họ cũng không giành được một chiến hạm vũ trụ nào."
Hệ tinh Lưu Hỏa làm thế nào mà đạt được điều đó? Với tầm quan trọng của công nghệ trong mắt người ngoài hành tinh, họ sẽ không bao giờ cho phép chiến hạm vũ trụ rơi vào tay con người, thậm chí họ sẽ phá hủy nó nếu cần.
Nhưng dù vậy, chiến hạm vẫn rơi vào tay hệ tinh Lưu Hỏa. Chỉ có một lời giải thích: Người ngoài hành tinh không có cơ hội để ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantastikC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181