"Không hổ danh là mảnh vỡ của Tiên Giới, tốc độ mở rộng hiện giờ đã duy trì ở mức hơn 150 mét mỗi ngày," Cao Hàn ước tính. Nếu từ từ hấp thụ năm mảnh vỡ của Tiên Giới, có lẽ sẽ mất khoảng ba tháng để hoàn toàn hấp thụ hết, và có thể về sau sẽ không cần đến ba tháng vì tốc độ hấp thụ càng lúc càng nhanh.
"Sức mạnh của ta và Tiểu Thế Giới càng lớn, tốc độ hấp thụ sẽ càng nhanh, có thể cuối cùng chỉ cần hơn hai tháng là đủ."
"Đi nào, ta muốn xem tình trạng của đại cha ngươi. Sau khi giải quyết xong vấn đề thông đạo yêu ma của Ngũ Mạch Bộ Lạc, chúng ta sẽ tìm Cây Thế Giới." Nói xong, Cao Hàn định bước về phía căn nhà nhỏ, nhưng phát hiện Phú Quý không theo kịp, nó đang ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, dường như đang quan sát Ngũ Hành Châu.
"Sao vậy, Ngũ Hành Châu có vấn đề gì à?" Cao Hàn hỏi.
Phú Quý lắc đầu, quay trở lại từ cơn mơ màng: "Không có gì, chỉ là vừa rồi có cảm giác hơi lạ, ta cũng không giải thích được."
"Không phải cảm giác nguy hiểm là được rồi."
Hai người quay về căn nhà nhỏ. Cao Hàn tiến vào phòng trong, thấy Chung Ly Đình Châu vẫn đang nằm trên giường, dáng vẻ tuấn tú của hắn không thay đổi so với lần trước khi anh rời đi.
Cao Hàn kiểm tra thức hải của hắn, phát hiện năng lượng bùng nổ từ Luân Hồi Châu dường như đã giảm đi một chút.
"May mắn là không có vấn đề lớn, nhưng tại sao hắn vẫn chưa tỉnh lại?"
"Có lẽ đây là một dạng bảo vệ bằng cách tự đặt mình vào trạng thái ngủ đông." Phú Quý giải thích: "Nhưng phải nhanh chóng tìm cách giải quyết, nếu không thì nguy cơ sẽ càng ngày càng lớn. Sự mất cân bằng âm dương không phải chuyện đùa."
"Ừ." Cao Hàn siết chặt tay Chung Ly Đình Châu, cau mày nói: "Trước đây còn bảo là mình ổn, kết quả giờ lại ngủ mê mệt, đúng là quá liều lĩnh."
Phú Quý cười hì hì nói: "Nhị cha, chẳng phải cha cũng đôi lúc vậy sao?"
Cao Hàn liếc xéo nó một cái, khiến Phú Quý vội im lặng.
Sâu trong Luân Hồi Châu, ảo ảnh của Chung Ly Đình Châu dường như đang chống lại một thế lực đen tối ẩn trong bóng tối.
Để nhanh chóng giải quyết chuyện của Ngũ Mạch Bộ Lạc, Cao Hàn rời khỏi Tiểu Thế Giới và tìm Hỏa Hồng Dương, yêu cầu ông sắp xếp người dẫn mình đến thông đạo yêu ma.
Hỏa Hồng Dương thấy Cao Hàn hành động nhanh như vậy, vui mừng khôn xiết. Vấn đề thông đạo yêu ma càng sớm được giải quyết, họ càng sớm được yên tâm. Ngũ Mạch Bộ Lạc hiện đã chịu tổn thất nặng nề, nếu để thông đạo này tồn tại mãi, họ sẽ không thể nghỉ ngơi và phục hồi.
Hỏa Hồng Dương giao lại công việc trong bộ lạc cho Hỏa Đan rồi đích thân dẫn Cao Hàn đến thông đạo yêu ma.
Thông đạo này nằm sâu trong dãy núi Ta Ta, nơi này quanh năm bị bao phủ bởi ma khí, các yêu thú xung quanh đều bị ảnh hưởng, chỉ còn một số ít yêu thú mạnh mẽ giữ được chút trí tuệ.
Hai người đi qua một hang động, yêu thú ở đó không hề xuất hiện.
"Không đi giết nó à?" Cao Hàn hỏi, vì anh từng nghe nói Hỏa Đan muốn lấy nội đan của con yêu thú này để tăng cường tu vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181