Cao Hàn lau vết máu trên khóe miệng. Hiện tại, cơ thể hắn có khả năng phòng ngự mạnh mẽ, khả năng hồi phục cũng nhanh hơn tu sĩ bình thường, vết thương nhỏ này, nếu đổi lấy mạng sống của một cường giả Quân Vương sơ kỳ, thì quả thật là quá đáng giá.
Chỉ trong chớp mắt, bốn người, hai đã chết.
Dù Korot và Kol có tự tin đến đâu, họ cũng nhận ra rằng mình không thể giết nổi đối phương. Tiếp tục kéo dài, rất có thể họ sẽ mất mạng.
Không phải họ thiếu tự tin, mà vì những vết thương nhỏ liên tục tích tụ có thể dẫn đến tổn thương chí mạng.
Korot từng nghe chủ nhân nói rằng, ở Linh Thiên Đại Lục, họ có hai đối thủ lớn: một là Tử Tiêu Thượng Nhân của Tử Tiêu Tông, và người còn lại là Thiên Đao.
Khi đối mặt với họ, chỉ có thể lựa chọn cách chiến đấu nhanh chóng, tuyệt đối không được kéo dài. Càng kéo dài, tình thế sẽ càng bất lợi cho họ, vì cả hai người này đều đi trên con đường duy nhất của sức mạnh tối thượng.
Cả hai con đường của họ đều vô cùng bá đạo.
Phải biết rằng, kiếm đạo vốn dĩ là con đường của cường giả. Những người tu luyện kiếm đạo, trong cùng cảnh giới, đa phần có sức mạnh xuất chúng. Tử Tiêu Thượng Nhân có thể tu luyện thành một cường giả đỉnh cao của kiếm đạo là điều không có gì bất ngờ, nhưng việc Thiên Đao cũng mở ra một con đường đao đạo không kém cạnh kiếm đạo là điều hiếm thấy.
Kiếm khí và đao khí của họ đều mang những đặc trưng rõ rệt: hủy diệt và bá đạo. Một khi chúng xâm nhập vào cơ thể, rất khó để loại bỏ bằng phương pháp thông thường.
Korot và Kol nhận ra rằng Cao Hàn, đệ tử của Thiên Đao, không phải kẻ dựa vào may mắn để giết chết phân thân của Avid, mà là nhờ sức mạnh thực sự.
Không thể phủ nhận rằng Cao Hàn, với tư cách là đệ tử của Thiên Đao, đã nhận được truyền thụ chân chính, không hề yếu hơn bất kỳ thiên tài đỉnh cấp nào của nhân tộc.
Đao khí hủy diệt bên trong cơ thể của họ ngày càng nhiều, và sức mạnh của hai người cũng bắt đầu suy giảm.
"Korot, nếu cứ tiếp tục thế này, chúng ta sẽ chết." Kol bắt đầu có ý định rút lui.
Chỉ một chút do dự, Cao Hàn đã nhanh chóng nắm bắt sơ hở và chém đứt một cánh tay của hắn.
Mất một cánh tay không ảnh hưởng quá lớn đến sức mạnh, nhưng Kol đã mất đi niềm tin để tiếp tục chiến đấu. Hắn không muốn mất mạng dễ dàng sau bao nhiêu năm khổ luyện đến mức này.
Cao Hàn nhận ra ý định của Kol ngay lập tức. Việc muốn bỏ chạy lúc này phải xem hắn có đồng ý hay không. Hắn lập tức tiến công, đao quang phủ kín bầu trời, tạo ra những vết thương nhỏ trên khắp cơ thể Kol. Những vết thương này dần dần nứt to, máu tuôn ra không ngừng, khiến Kol bắt đầu hoảng loạn.
Chỉ một sai lầm nhỏ, Cao Hàn liền tận dụng cơ hội tiếp cận, chém hắn thành một người máu, lộ ra những đoạn xương trắng xóa dưới lớp thịt.
Korot, lúc này, đột nhiên khiến nắm đấm của hắn trở nên vàng óng như kim loại, tung một cú đấm mạnh đến mức không gian xung quanh như vang lên tiếng nứt vỡ, nhắm thẳng vào Cao Hàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181