Tên yêu ma đang bỏ chạy thấy Cao Hàn không đuổi theo nữa, mới dần thả lỏng cảnh giác.
Hắn cần báo tin này cho những người khác biết. Linh Tiên Viên đã đóng cửa, nhưng vẫn có người nhân tộc vào được, không biết có chuyện gì xảy ra ở bên ngoài. Việc thông báo tin tức quan trọng này sẽ giúp họ sẵn sàng đối phó nếu có người khác cũng lọt vào.
Trong khi đó, Cao Hàn nghe theo lời Phú Quý, tiếp tục tìm kiếm nơi ở của Linh Thực Tiên Tử.
"Linh Thực Tiên Tử tuy rất thích trồng hoa cỏ, nhưng ngay cả tiên đế cũng không dám chọc vào bà ấy. Bởi vì linh dược do bà ấy trồng rất cần thiết cho nhiều tiên nhân, và vườn linh dược của bà không hề nhỏ."
"Linh Tiên Viên có rất nhiều khu vườn, nhưng không phải khu vườn nào cũng như nhau. Khu vườn cao cấp nhất chính là vườn dược bên cạnh nơi ở của Linh Thực Tiên Tử, vì đó là nơi bà tự mình trồng và chăm sóc."
Cao Hàn nghe Phú Quý nói đầy tự tin, bèn cười hỏi: "Thế ngươi có biết vườn dược của Linh Thực Tiên Tử nằm ở đâu không?"
"Không biết. Nếu ta biết, ta còn đứng đây làm gì?" Phú Quý tỏ vẻ kiêu ngạo.
Cao Hàn bật cười, "Sao thế, chẳng phải ngươi tự nhận mình là Yêu Thần sao?"
Phú Quý lập tức xụ mặt, biểu cảm đầy bối rối, "Ta chỉ thừa hưởng ký ức của Yêu Thần thôi, mà không phải toàn bộ ký ức, chỉ là một phần. Yêu Thần không truyền hết cho ta."
Cao Hàn cười, "Cũng đúng, Yêu Thần nhặt bao nhiêu pháp bảo của người chết, đủ thấy khi còn sống hắn không phải người nghiêm túc. Chắc chắn hắn không truyền cho ngươi những ký ức không nghiêm túc đâu."
Phú Quý tròn mắt, dậm chân xuống, "Ba ơi, ngài đang bôi nhọ ta... không đúng, ngài đang bôi nhọ Yêu Thần!"
Cao Hàn xoa đầu nó, "Thôi nào, ngươi cứ lúc là ngươi, lúc lại là Yêu Thần, nếu cứ thế này mãi, ngươi sẽ rối loạn mất. Nếu ngươi không biết nơi ở của Linh Thực Tiên Tử, vậy thì chúng ta tìm theo hướng khả dĩ nhất thôi."
Phú Quý yên lặng hẳn, rồi hỏi: "Ba ơi, ngài không định tìm đệ tử Tử Tiêu Tông trước sao?"
"Linh Tiên Viên tuy lớn, nhưng mục tiêu của mọi người đều giống nhau, sớm muộn cũng sẽ gặp nhau. Không cần cố tìm, càng cố tìm lại càng khó gặp." Cao Hàn giữ tâm thái thoải mái, quyết định tùy cơ ứng biến.
Họ tiếp tục đi tìm vườn dược, trong khi ở bên kia, yêu ma canh giữ tại lối vào đã thông báo tin tức cho Rona và những thiên tài khác.
Các thiên tài yêu ma giật mình, "Cổng vào đã đóng mà, sao vẫn có người vào được?"
"Người đó trông thế nào?" Rona bình tĩnh hỏi.
"Trông cao ráo, đẹp trai, lạnh lùng. Ta tấn công từ sau lưng, dù hắn không biết ta ở đó nhưng vẫn tránh được. Tu vi chắc chắn không thấp."
Rona nghĩ đến hai người nào đó, nhưng lại băn khoăn vì chỉ có một người. Không phải họ, vậy là ai?
Hắn nhớ rằng các trưởng lão đã nói không thể ép mở cổng Linh Tiên Viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181