Tốc độ mở rộng của hố đen dường như nhanh hơn tất cả những gì họ có thể tưởng tượng. Các hành tinh nó đi qua đều vỡ vụn, không chỉ vậy, những nơi khác cũng bắt đầu xuất hiện các hành tinh sụp đổ, kèm theo sự ra đời của những hố đen nhỏ hơn.
Mọi người điên cuồng bay về phía trước, khi đến nơi cất giữ tàu chiến vũ trụ, họ nhanh chóng lên tàu.
Sức mạnh của tàu chiến vũ trụ lớn hơn nhiều so với phi thuyền. Khi vừa bước vào, tất cả mới thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng ngay khi chuẩn bị rời đi, Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu bất ngờ nói với họ:
"Chúng ta cũng đã đến lúc chia tay rồi."
Mọi người sững sờ, Nhiếp Nghĩ Hào sốt sắng hỏi: "Tiên trưởng, các ngài định đi đâu? Người ngoài hành tinh vẫn chưa bị tiêu diệt mà?"
Cao Hàn mỉm cười: "Chúng ta tất nhiên sẽ quay về thế giới thuộc về mình. Trên đời không có bữa tiệc nào không tàn. Chúng ta vốn chỉ gặp nhau trong một thời gian ngắn. Còn về người ngoài hành tinh, khi công pháp được truyền bá, vũ trụ này sẽ sớm thay đổi. Có thể người ngoài hành tinh sẽ không còn là mối đe dọa mà trở thành đá mài dao cho các ngươi."
Một vũ trụ ổn định và không có chiến tranh thì làm sao có thể tiến bộ được? Nếu trong thời kỳ hòa bình mà tu luyện, ý thức của vũ trụ sẽ không thay đổi, dù mọi người cùng tu luyện, cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Nhiếp Nghĩ Hào nghiến răng: "Tiên trưởng, ta có thể đi cùng các ngài đến thế giới đó không?"
Bên cạnh, Lý Phàm cũng khẽ động lòng.
Cao Hàn lắc đầu: "Thế giới này mới là sân khấu của các ngươi. Chúng ta cũng không phải sẽ không trở lại. Đến khi thời điểm thích hợp, nếu các ngươi vẫn muốn đi, ta sẽ dẫn các ngươi theo."
Nhiếp Nghĩ Hào hơi thất vọng nhưng cũng hiểu điều này đã nằm trong dự tính. Giống như Cao tiên trưởng nói, thế giới này mới chỉ bắt đầu, nếu họ đến một nơi đầy cường giả, làm sao có chỗ cho họ thể hiện?
"Cao tiên trưởng, nếu không có các ngài, hệ sao Lưu Hỏa sẽ không thể có được ngày hôm nay. Ta, Thành Văn, đại diện cho toàn bộ nhân loại ở hệ sao Lưu Hỏa, xin gửi lời cảm ơn các ngài." Thành Văn nghiêm túc cúi người 90 độ.
Cao Hàn chấp nhận lễ này: "Vậy thì, chào các vị, hẹn gặp lại."
Họ bước lên một con tàu được nạp đầy năng lượng, dưới ánh mắt tiễn biệt của mọi người, lặng lẽ rời khỏi tàu chiến vũ trụ, bay về hướng ngược lại.
"Không biết đến khi nào mới có thể gặp lại hai vị tiên trưởng." Cao Trì cảm thán. Anh là người đầu tiên gặp Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu, chứng kiến toàn bộ hành trình, cảm xúc trong lòng dâng trào.
Vệ Minh Thành tiếc nuối: "Hai vị tiên trưởng đã đi, chúng ta có ba món bảo vật trong tay, nhưng không có ai trấn áp đám yêu ma quỷ quái này."
Thành Văn mỉm cười nói: "Tiên trưởng thực ra còn để lại một thứ. Dựa vào đó, chúng ta có thể đứng vững tại vũ trụ Huyền Thổ và dần mạnh lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181