Chương 631: Một Lời Giải Thích

5 1 1
                                    

Monty mở to mắt, như thể đang cố gắng nhận diện điều gì đó, đứng yên tại chỗ mà không hề động đậy.

Frey liếc nhìn Monty, nhưng không lên tiếng gọi hắn ngồi xuống, chỉ nghĩ rằng hắn đang cố tình làm trò cho những người loài người kia xem.

Từ khi bước vào Hoàng cung Thiên Lang, Frey đã cảm thấy khó chịu, đặc biệt là khi các thuộc hạ của hắn bị chặn bên ngoài. Điều này khiến Frey, người chưa từng bị đối xử như vậy, cảm thấy vô cùng bực bội.

Monty đột nhiên tỏ thái độ, điều này lại phù hợp với ý muốn của Frey, khiến cho những người loài người kia biết rằng nếu họ biết thỏa hiệp, thì họ đã không phải là một phần của dòng dõi Đại Viêm Vương Xà.

Mọi ánh mắt dần dần tập trung vào Monty, nhìn thấy gương mặt hắn đầy phẫn nộ, đôi mắt căm hờn nhìn chằm chằm về phía hệ sao Lưu Hỏa.

Lúc này, Frey mới nhận ra mục đích của Monty dường như không giống như mình nghĩ, hắn nhìn theo ánh mắt Monty và thấy Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm.

"Có chuyện gì vậy?" Giọng nói lạnh lùng của Frey vang lên bên tai Monty, làm hắn bừng tỉnh.

"Anh họ, anh còn nhớ chuyện đêm qua, chúng ta bị tấn công bên ngoài không?" Đôi mắt Monty đỏ rực, đầy hận thù khi nhìn Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm.

Frey lập tức hiểu ra, ánh mắt hắn trở nên vô cùng ác độc khi nhìn chằm chằm vào hai người kia, "Người tấn công các ngươi là bọn chúng?"

"Đúng vậy, chính bọn chúng đã giết Carlos và người của chúng ta!" Monty nói, hơi thở càng lúc càng nặng nề, nỗi nhục nhã của đêm qua vẫn còn ám ảnh hắn.

Ánh mắt của Frey trở nên tối tăm, hắn cười lạnh nhìn về phía Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm.

Nhiếp Nghĩ Hào và Lý Phàm không ngờ rằng Monty lại là em họ của hoàng tử Frey thuộc Đại Viêm Vương Xà, nhưng họ vẫn giữ vẻ bình tĩnh.

Sau khi giết người của Monty đêm qua, họ đã đoán trước tình huống này, và việc gặp lại hắn trong phòng đàm phán hôm nay cũng không khiến họ bận tâm.

Frey cũng không ngờ rằng sau khi bị nhận diện, hai người kia vẫn giữ được sự bình thản như vậy. Điều này cho thấy họ có sự dựa dẫm vững chắc. Hắn cũng nhận ra rằng việc họ cướp lấy tàu chiến vũ trụ cho thấy họ có một mức độ tự tin nhất định.

"Hoàng tử Frey có quen biết sứ giả của hệ sao Lưu Hỏa sao?" Lang Vương hỏi, trong giọng nói mang theo chút ngạc nhiên khi thấy không khí căng thẳng giữa hai bên.

"Không chỉ quen biết," Monty nghiến răng nói, "Bọn họ đã giết người của chúng ta. Chẳng phải các ngươi nên cho Đại Viêm Vương Xà một lời giải thích sao?"

Lang Vương nhìn về phía nhóm người của hệ sao Lưu Hỏa, vẫn giữ vẻ thản nhiên: "Vậy còn tùy thuộc vào lý do. Nếu là do các ngươi chủ động khiêu khích, thực lực không đủ bị giết, thì Đại Viêm Vương Xà cần chúng ta giải thích điều gì?"

Ba hoàng tử ngoài hành tinh bất ngờ liếc nhìn Lang Vương. Đây không phải lần đầu tiên họ đối đầu với Lang Vương, nhưng trước đây, ngay cả khi đàm phán đình chiến, Lang Vương cũng chưa từng dùng giọng điệu này.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ