Phân thân Ma La không thể kéo giãn khoảng cách với Cao Hàn, trên người liên tục xuất hiện thêm nhiều vết thương, tình trạng càng ngày càng tồi tệ.
Nếu cứ tiếp tục thế này, phân thân chắc chắn sẽ chết.
Ma La không thể giữ bình tĩnh, sau khi đánh bật Hoắc Nhĩ ra, hắn tung một đòn tấn công khủng khiếp về phía Cao Hàn. Sức mạnh của Đại Đế, dù chỉ là một đòn ngẫu nhiên, cũng đủ khiến một cường giả Đại Thừa Đại Viên Mãn gặp khó khăn.
Cao Hàn dùng tấm chắn từ đại thế giới dày đặc để đỡ đòn, chỉ phải chịu một phần lực tấn công. May mắn thay, hắn chỉ bị thương nhẹ, nhưng phân thân Ma La lại nhân cơ hội kéo giãn khoảng cách.
Thiên Đao lạnh lùng nhìn về phía Hoắc Nhĩ, người đã để Ma La có cơ hội tấn công.
"Nếu Hoắc Nhĩ thật sự muốn ngăn Ma La, hắn sẽ không có cơ hội ra tay." Thiên Đao truyền âm cho đệ tử.
"Đệ tử hiểu." Cao Hàn từ đầu không bao giờ tin tưởng hoàn toàn rằng Hoắc Nhĩ có thể giữ chặt Ma La. Dù Hoắc Nhĩ muốn giết Ma La, chỉ cần không để Ma La hợp nhất với Ma Chủng là được, nhưng hắn cũng sẽ không để cho họ có cơ hội phá hủy Ma Chủng.
Tuy nhiên, chính sự không biết của Hoắc Nhĩ cũng là bi kịch của hắn.
Phân thân Ma La sau khi thoát khỏi phạm vi tấn công của Cao Hàn, lập tức lao về phía Ma Chủng trong khoảng không.
Bất ngờ, trước mặt Ma Chủng xuất hiện một bóng người.
Đó là Chung Ly Đình Châu, người trước đó đã chiến đấu ngang ngửa với hắn dù chỉ ở giai đoạn hậu kỳ của Đại Thừa. Không biết từ lúc nào, hắn đã xuất hiện ở đó.
"Ta không phục!" Chung Ly Đình Châu hét lên đầy phẫn nộ.
Cao Hàn khựng lại, tên này lại phát điên vì bị hắn vượt qua.
"Tại sao, tại sao tu vi của ngươi lại từ hậu kỳ vọt lên Đại Viên Mãn chỉ trong chốc lát? Lúc nào cũng vậy, lần nào cũng vậy!" Cao Hàn chỉ biết cười khổ, nghĩ thầm: "Có bao nhiêu lần đâu mà cậu nói cứ như thế."
Thiên Đao cũng cảm thấy bối rối trước lời nói của sư điệt mình, nghĩ rằng mình đã nghe lầm.
Quái Dị thoáng sững sờ, sau đó vô cùng vui mừng, hai thiên tài hàng đầu của nhân tộc lại bất hòa với nhau sao?
"Chung Ly Đình Châu, ngươi tức giận là đúng. Trong điều kiện giống nhau, hắn để ngươi ngăn cản phân thân Ma La, trong khi hắn lại hấp thụ toàn bộ năng lượng chí dương. Cao Hàn hoàn toàn không xem ngươi ra gì." Quái Dị cố tình khích bác.
"Ta nói không sai. Hai ngươi cùng nỗ lực như nhau, nhưng hắn chỉ nghĩ đến lợi ích cho mình, hoàn toàn không để ý đến cảm giác của ngươi. Con người quả thật ích kỷ, ngay cả những người bạn thân nhất cũng vậy."
Chung Ly Đình Châu liếc hắn một cái, "Vì vậy, ta cũng muốn một phần."
Cao Hàn bình thản đáp, "Ngươi chẳng phải đã hấp thụ không ít sinh mệnh lực từ đại trận ngoài Đế Thành rồi sao?"
"Đó không giống nhau, chỉ là bổ sung năng lượng thôi, đâu có giúp ta tăng tu vi bao nhiêu." Chung Ly Đình Châu liếc nhìn Ma Chủng đang gào thét, cố gắng phá vỡ phong ấn, rồi liếm môi: "Sức mạnh chí âm này dường như được chuẩn bị đặc biệt cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181