Thông tin về việc bản thể của Krolft truy sát trưởng lão Điền Quân đã bị phong tỏa chặt chẽ ở Nam Vực. Tử Tiêu Tông chỉ biết rằng trưởng lão Điền gặp nguy hiểm, rằng yêu ma đã cử cường giả cấp Đại Quân Chủ đối phó với ông, nhưng không hề biết kẻ đó là bản thể của Krolft. Nếu họ biết ngay từ đầu, chắc chắn đã không thể nào bình tĩnh như vậy.
Krolft rất chắc chắn về điều này. Nếu thông tin đã bị phong tỏa, không lý nào giờ lại bị lộ ra.
Bất kể Krolft có suy đoán thế nào, nếu hắn không chịu ra mặt, chỉ cần tâm phúc của hắn là Davison chết, trưởng lão Tửu không tin hắn có thể ngồi yên.
Là người chịu trách nhiệm tại Đại Diễn Thành, Krolft không thể nào yếu kém, nếu không đã không thể áp chế các thế lực khác và giữ vững hậu phương.
Tuy nhiên, khi thấy trưởng lão Tửu ra tay hết sức trên bầu trời, các cường giả Đại Thừa khác đều có những ánh mắt đầy suy nghĩ.
Họ nghĩ rằng trưởng lão Tửu chắc chắn sẽ không ra tay toàn lực sớm như vậy.
Ngay cả khi ra tay, ông cũng không nên dùng toàn bộ sức mạnh vào lúc này.
Krolft còn chưa xuất hiện, ông đã bùng nổ sức mạnh toàn lực. Ông không sợ bị Krolft tấn công bất ngờ sao?
Không ai biết trưởng lão Tửu đang nghĩ gì, nhưng Tiên Cô Thiên Diện, người có mối quan hệ tốt với Tử Tiêu Tông, đã truyền âm cho ông.
"Trưởng lão Tửu, Krolft vẫn còn tọa trấn ở hậu phương. Việc giết Davison hãy để chúng ta lo, ngài không cần phải ra tay."
"Không cần lo lắng, ta đã tính toán cả rồi." Trưởng lão Tửu trả lời xong liền ngắt liên lạc.
Tiên Cô Thiên Diện cau mày, bà biết còn rất nhiều cường giả ẩn mình chưa xuất hiện. Trận đại chiến này chỉ mới bắt đầu, vì vậy không ai dễ dàng tham gia để phá vỡ sự cân bằng.
Vậy tại sao trưởng lão Tửu lại tự tin như vậy?
Phải biết rằng quyết định sự thắng bại của một trận đại chiến cuối cùng vẫn phụ thuộc vào lực lượng cấp cao.
Nếu trưởng lão Tửu gặp chuyện gì, không ai có thể ngăn cản được Krolft, khiến nhân tộc chịu tổn thất nặng nề.
Tuy nhiên, bà cũng biết rằng trưởng lão Tửu, mặc dù thường ngày chỉ thích rượu và có vẻ không quan tâm đến mọi việc, nhưng sẽ không đem sinh mạng của hàng triệu nhân tộc ra đùa giỡn.
Có lẽ ông thực sự có kế hoạch gì đó? Hãy chờ xem.
"Rượu tiên đang âm mưu gì đây?" Trong một chiến khu khác, tông chủ Chu khẽ cau mày.
Ông không tin trưởng lão Tửu sẽ làm những việc vô ích như vậy. Hẳn phải có điều gì mà họ chưa biết.
Đúng lúc này, tu sĩ trung niên đã chặn Thành chủ Cổ trước cổng nội thành bỗng chen tới.
"Tông chủ, không lâu trước đây đã xảy ra một sự việc. Có một người nói có chuyện quan trọng cần gặp cường giả của Tử Tiêu Tông. Không biết có liên quan đến chuyện này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasíaC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181