"Quả nhiên, càng trông có vẻ vô hại thì càng nguy hiểm." Tần Trường Đống cảm thán, liếc mắt nhìn trộm Thành bộ trưởng.
Thành bộ trưởng là một người đàn ông có vẻ ngoài nho nhã, bề ngoài cũng trông vô hại, nhưng khi tính toán người khác, ông thật sự rất tàn nhẫn và quyết đoán.
"Bộ trưởng, Nguyên soái, ngài nghĩ họ có phải do Thiên Lang Đế Quốc phái đến để ám sát chúng ta không?" Cao Trì hỏi.
"Trong khi biết rõ trong đội ngũ của chúng ta có hai vị tiên trưởng như Cao tiên trưởng mà vẫn dám ám sát sao?" Thành Văn cười nhẹ.
Người của Thiên Lang Đế Quốc có thể kiêu ngạo, nhưng đó là vì họ có lý do để kiêu ngạo. Tuy nhiên, với tư cách là một cường quốc, một hệ tinh mạnh mẽ, họ vẫn đủ khôn ngoan để biết cân nhắc.
Đối diện với sự xâm lược mạnh mẽ của người ngoài hành tinh, họ không thể không biết rằng chỉ khi cả chín hệ tinh đoàn kết lại, họ mới có thể chống chọi được sự xâm lăng này.
Vì vậy, Thiên Lang Đế Quốc có thể thử thăm dò họ hoặc thể hiện uy quyền để áp chế họ, nhưng họ sẽ không dại dột phái người ám sát.
"Hoàng thất Thiên Lang không ngu ngốc. Tuy nhiên, hệ tinh Thiên Lang rất phức tạp. Đôi khi sự phát triển tiên tiến về văn minh chỉ khiến xã hội trở nên phức tạp hơn." Giống như mọi thứ đều có hai mặt, có những thứ đứng dưới ánh sáng, thì tất nhiên cũng có những thứ ẩn mình trong bóng tối.
Cao Hàn không để họ phải đợi lâu, nhanh chóng quay trở lại, nhưng hai tay trống trơn, dường như không bắt được ai còn sống.
"Cao tiên trưởng, có hỏi được gì không?"
"Không có gì." Khi ông chuẩn bị dùng thuật tìm hiểu ký ức, kẻ đó đã tự hủy. Để ngăn không cho vụ nổ lan ra quá lớn, Cao Hàn đã mạnh tay chế ngự, nhưng kẻ đó vẫn chết ngay lập tức.
Giờ chỉ còn hy vọng Chung Ly Đình Châu có thu hoạch.
Chẳng bao lâu sau, Chung Ly Đình Châu cũng quay lại.
Cao Hàn nhìn vật mà Chung Ly Đình Châu mang theo và hỏi: "Ngươi mang đầu của hắn về làm gì?"
"Một lúc sơ ý kéo ra thôi." Chung Ly Đình Châu vứt chiếc đầu xuống.
Dù kẻ áo đen chạy rất nhanh, nhưng vẫn bị Chung Ly Đình Châu đuổi kịp. Có vẻ như hắn cũng biết sự đáng sợ của Chung Ly, nên ngay lập tức định tự sát.
"Chưa làm gì đã định tự sát sao?" Cao Hàn tỏ vẻ ngạc nhiên, "Hắn hiểu rõ thực lực của ngươi đến vậy sao?"
"Ta cũng thấy rất lạ." Chung Ly Đình Châu cười rạng rỡ, việc đối phương hiểu rõ hắn khiến mọi chuyện càng thú vị hơn.
Đúng lúc đó, từ xa vang lên một tiếng ồn lớn.
Quân đội hoàng gia Thiên Lang đã tới.
Nhìn cảnh tượng hỗn loạn trên mặt đất, cùng bức tường bị đổ sập và những vết máu vương vãi khắp nơi, họ nhanh chóng hiểu chuyện gì đã xảy ra.
"Các sứ giả yên tâm, chúng tôi chắc chắn sẽ điều tra việc này đến cùng." Một sĩ quan không hỏi han gì, chỉ tiến tới cam kết với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181