Chương 690: Dị tượng trong vườn thuốc

9 1 3
                                    

Sự thay đổi lớn này khiến Cao Hàn lập tức nhận ra rằng hắn đã tìm được mắt trận thực sự.

Vườn thuốc này chính là nơi Linh Thực Tiên Tử từng đích thân trồng trọt, chỉ là bên ngoài đã bị che mắt bằng ảo cảnh. Nếu không có Vấn Tiên Bài, bất kỳ ai đi qua đây cũng sẽ nghĩ rằng chẳng có gì đáng quan tâm với một căn nhà tồi tàn như vậy và bỏ lỡ cơ hội.

"Cha, vào mau thôi." Phú Quý hối thúc.

Cao Hàn lấy lại tinh thần, nhanh chóng bước qua cánh cửa nhỏ mà Vấn Tiên Bài đã mở ra cho hắn.

Khi hắn bước vào, cánh cửa liền biến mất.

Trận pháp cũng như một ảo cảnh, từ bên ngoài không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì bên trong.

Ngay lúc vườn thuốc biến đổi, các thiên tài đang tìm kiếm linh dược trong khắp Linh Tiên Viên đều nhận ra sự khác thường này.

Họ rời khỏi các vườn thuốc mình đang tìm kiếm và nhận thấy trên bầu trời của Linh Tiên Viên có một đám mây kỳ lạ tụ lại.

"Có dị tượng xuất hiện, có thể là bảo vật hiện thế. Chẳng lẽ đó là linh dược mà chúng ta đang tìm?" Dứt lời, Dư Tử Lãng liếc mắt nhìn Bùi Tịnh Hải.

"Đi thôi, xem thử thế nào."

Cả hai đồng thanh, nhanh chóng chạy về phía đám mây.

Cùng lúc đó, các môn phái khác và yêu ma cũng nghi ngờ rằng có trọng bảo xuất hiện, tất cả đều dốc toàn lực di chuyển.

Trên đường đi, họ đụng độ nhau và lập tức xảy ra giao tranh.

Sự giằng co này khiến những người khác nhanh chóng bắt kịp.

Sau một lúc lâu, các thiên tài nhân tộc và yêu ma đều tụ tập dưới đám mây, trước mặt họ là một vườn thuốc tràn ngập tiên khí.

"Là vườn thuốc của Linh Thực Tiên Tử!"

Một người không kiềm chế được, lập tức lao tới mà không nhận ra rằng tất cả những người khác đều đứng yên. Khi hắn nhận ra, đã quá muộn. Một giây sau, trận pháp phản đòn khiến hắn bị đánh bay.

"Ngốc nghếch, vườn thuốc của Linh Thực Tiên Tử sao có thể không có trận pháp bảo vệ!" Những người khác nhìn cảnh đó mà cười khẩy.

Những người đến sau nhìn thấy mọi người vẫn đang đứng ngoài, chưa có ai tiến vào vườn thuốc, cũng cảm thấy nhẹ nhõm.

Dư Tử Lãng và Bùi Tịnh Hải thấy các thiên tài hàng đầu của yêu ma, như La Na, đều đã có mặt, mà các sư huynh đệ của họ vẫn chưa đến, liền lo lắng. Đúng lúc đó, họ thấy bọn họ đã đến.

Yêu ma cũng phát hiện La Na dẫn đầu nhóm thiên tài đến nơi, cả hai phe đều bộc lộ sát khí.

"Đại sư huynh, sư huynh Tiêu, sao các huynh đi chung vậy?" Dư Tử Lãng và Bùi Tịnh Hải lập tức đến bên cạnh Phong Tân Tinh.

"Gặp nhau trên đường tới đây." Phong Tân Tinh liếc nhìn La Na ở phía đối diện. La Na cũng nhìn lại, ánh mắt đầy quyết tâm.

Phong Tân Tinh nhíu mày khẽ.

Dư Tử Lãng hỏi: "Đại sư huynh, đây là vườn thuốc chính của Linh Thực Tiên Tử sao?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ