"Đối với các ngươi, nhân tộc phản bội nhân tộc mới được gọi là kẻ phản bội." Quái dị cười khúc khích, "Lão phu chưa từng nói mình là nhân tộc."
"Vậy ra ở đây còn có câu chuyện khác hả?" Chung Ly Đình Châu ngạc nhiên nói, rồi quay sang Thiên Đao: "Sư thúc, đừng phí lời với hắn, hắn muốn kể chuyện, nhưng chúng ta không để hắn nói, cứ để hắn nghẹn chết, lão già này giao cho ngươi, ta và Cao Hàn đi xem Ma Chủng."
"Ừ." Thiên Đao tiến lên một bước, thật sự không cho Quái dị cơ hội nói tiếp, chém ra một nhát dao mạnh mẽ hơn.
Không gian xoáy lên một cơn lốc dữ dội, tất cả đều do cương phong tạo thành.
Quái dị nhìn chằm chằm vào hướng Chung Ly Đình Châu, ánh mắt đầy hận thù.
Hắn thực sự đang cố kéo dài thời gian để tăng thêm cơ hội cho Ma La.
Tên tiểu tử này lại nhìn thấu ngay từ đầu.
"Chúng ta đi thôi." Chung Ly Đình Châu giơ ngón giữa về phía hắn, "Lão già, những mánh khóe nhỏ này mà dám chơi trước mặt gia gia, thật quá non nớt."
Hai người tiến gần khoảng không phong ấn Ma Chủng, gió càng lúc càng mạnh hơn. Sau khi Ma La khởi động trận pháp bên ngoài, Ma Chủng phát hiện năng lượng vừa hấp thụ lại bị rút đi, càng giãy dụa dữ dội.
Nhiều luồng sức mạnh va chạm, tạo ra sức hủy diệt mạnh mẽ hơn, khiến cả hai phải nỗ lực chống đỡ khi tiến lên.
"Phong ấn mạnh như vậy, với sức mạnh hiện tại của Ma Chủng cũng không thể thoát được, chúng ta phải làm gì đây?" Cao Hàn có chút lúng túng.
Trận pháp do Ma La bố trí giống như một trận luyện hồn, khi tiến lại gần cảm giác thần hồn không ổn định, tâm trí bị chao đảo dữ dội. Trong tình hình này, thần trí của Ma Chủng càng trở nên điên cuồng, liên tục va chạm vào phong ấn, không gian rung chuyển dữ dội, có cảm giác sắp nổ tung.
"Không thể để Ma Chủng thoát ra, nhưng cũng không thể để nó mãi ở đây, phải phá vỡ trận pháp bên ngoài trước." Cao Hàn vừa nói, vừa nhìn về phía Chung Ly Đình Châu.
Chung Ly Đình Châu vẻ mặt trầm ngâm, "Trận nhãn nằm bên trong, tỷ lệ phá trận từ bên ngoài rất thấp, chỉ có thể cưỡng ép phá trận."
Cao Hàn gật đầu: "Nhưng trước khi làm điều đó, có lẽ nên cắt đứt liên kết giữa trận pháp và Ma La trước đã?"
"Ngươi có ý tưởng gì sao?"
Cao Hàn liếc nhìn Ma La đang liên tục nhận năng lượng từ Ma Chủng, "Ta nghi ngờ, có phải nguyên thần của Ma La đang ở trong đó không?" Chung Ly Đình Châu động đậy thần sắc, "Ta có một ý tưởng, A Vị Đức là người của Khắc Lạc Phổ Tư, mà Khắc Lạc Phổ Tư lại là người của Ma La, cả hai đều biết pháp thuật phân thân, vậy Ma La cũng có thể biết. Ngươi đoán xem, phân thân của hắn có thể đang ở trong đó không?"
"Phân thân?"
"Đúng, nếu là chân thân thì sư tôn và sư thúc hẳn đã nhận ra, và yêu ma Hoắc Nhĩ cũng không thể không nhận ra kẻ thù của mình là chân thân hay phân thân, nên để an toàn, trong trận pháp có lẽ chỉ là phân thân của Ma La, mà phân thân liên kết với nguyên thần chân thân, nên phân thân mạnh mẽ, chân thân cũng sẽ mạnh mẽ." Mắt Chung Ly Đình Châu càng lúc càng sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181