Phiên Ngoại 7: Trái Đất 4

8 1 0
                                    

"Ông nội, nếu anh ấy có chuyện gì, con cũng không dám đưa anh ấy về gặp mọi người." Cao Hàn mỉm cười nói.

Ông cụ Chung Ly liền vui vẻ hẳn lên, "Tốt, tốt, không sao là tốt rồi, trở về là tốt rồi. Sau này... còn đi nữa không?"

Nói đến đây, ông lại trở nên cẩn trọng.

"Dĩ nhiên là còn phải đi." Chung Ly Đình Châu đáp.

Dù linh khí trên Trái Đất đã ổn định, nhưng vẫn còn thua xa so với Linh Thiên Đại Lục, ở đây tu vi rất khó tiến bộ.

Nghe vậy, ông cụ Chung Ly thất vọng, "Lại phải đi nữa sao."

Chủ gia đình nhà Chung Ly không nhịn được mà nói: "Đình Châu, bố không thể chờ thêm hai mươi năm nữa đâu."

Cao Hàn biết họ đã hiểu lầm, định giải thích nhưng rồi nghĩ tốt hơn là để người nào đó tự mình nói ra.

Chung Ly Đình Châu nhướng mày: "Sao, chẳng lẽ các người không muốn đi cùng tôi?"

Cả phòng đồng loạt sững sờ.

Ông cụ Chung Ly nắm chặt tay con trai út, xúc động nói: "Con vừa nói gì? Con muốn dẫn chúng ta cùng đi đến thế giới đó sao? Bố không nghe nhầm chứ?"

Chung Ly Đình Châu đối diện với ánh mắt vui mừng của cha, cảm thấy hơi ngại nên quay đầu nhìn chỗ khác, nói: "Đúng vậy, ông nghe nhầm rồi."

Cao Hàn suýt nữa phì cười. Hóa ra người hay diễn kịch này cũng có lúc lúng túng như thế.

Ông cụ Chung Ly thì không quan tâm, cứ cho là mình không nghe nhầm. Nghĩ đến việc sau này có thể cùng con trai út ở bên nhau, không còn phải chia xa, ông vô cùng vui mừng.

"Bố, bố định đứng ở cửa với Đình Châu bao lâu nữa? Bố không mệt, nhưng Đình Châu chắc mệt rồi đấy." Bà Tống, mẹ của Tống Minh Minh, cũng là chị gái duy nhất của Chung Ly Đình Châu, cười nói, biết rõ tính khí của em trai mình.

"Đúng vậy." Tống Minh Minh ở bên cạnh gật đầu xác nhận.

Khi Chung Ly Đình Châu và Cao Hàn vừa ngồi xuống, ngay lập tức các thành viên trẻ trong nhà Chung Ly tụ tập lại. Hai mươi năm trước, những người này chỉ mới mười mấy, hai mươi tuổi, giờ đây đã ba, bốn mươi tuổi, vài người còn đã lập gia đình và sinh con.

Ví dụ như Chung Ly Trường Thanh và Chung Ly Trường Trạch, con trai lớn của hai gia đình con cả và con thứ. Hai người này không bị ảnh hưởng bởi việc chú của họ thích đàn ông, họ đều đã kết hôn với những người vợ hiền thục.

Chung Ly Trường Thanh, trước đây luôn theo ông nội bảo vệ khu vực thảm họa, từng được cho là người ít có khả năng kết hôn nhất trong số những người trẻ tuổi của gia đình, vì khi đó anh chỉ muốn theo ông bảo vệ Hoa Quốc. Nhưng sau khi chiến sự bất ngờ kết thúc, khu vực thảm họa cũng dần hồi phục, không cần nhiều binh lực mạnh mẽ trấn giữ nữa. Chung Ly Trường Thanh theo ông nội về nhà, mười năm sau kết hôn và sinh một trai, một gái. Giờ đứa lớn nhất đã mười tuổi, đứa nhỏ cũng bảy tuổi.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ