Những ngôi sao rực rỡ bay đến trước mặt Crofts và phát nổ.
Crofts trực tiếp bị sức mạnh của vụ nổ bao trùm, chỉ nghe thấy một tiếng hét thảm thiết, tay chân, đầu và cơ thể hắn lần lượt nổ tung.
Một nguyên thần đầy thương tích và suy yếu bay ra từ làn sóng vụ nổ, nếu có thể nhìn thấy khuôn mặt của hắn, chắc chắn sẽ là sự kinh hoàng tột độ.
Cơ thể thực của hắn đã bị nổ tung và không còn tồn tại, chỉ còn lại một nguyên thần.
Nếu nguyên thần vẫn còn nguyên vẹn, sức mạnh của nó có thể so sánh với cơ thể thực, nhưng nguyên thần của hắn đã bị tổn thương nặng nề sau khi phân thân của hắn bị tiêu diệt. Lần này, hắn lại bị sức mạnh của vụ nổ làm cho thêm trọng thương.
Crofts đã mất đi sự tự tin kiêu ngạo của mình, vội vàng chạy trốn vào hư không.
Vụ nổ của những ngôi sao đã làm không gian xuất hiện vết nứt.
Người ngăn cản hắn trốn thoát trước đó, Cao Hàn, đã thu lại thế giới Tu Di.
Không gian này hiện đang sụp đổ nhanh chóng.
Giống như người ta thường nói, trời đã sập.
"Đã đến bước này rồi, làm sao có thể để ngươi trốn thoát được?" Giọng nói của Cao Hàn đột nhiên vang lên. Với cái giá lớn mà Đình Châu đã trả, nếu để Crofts chạy thoát, làm sao hắn có thể trả lời mọi người.
Phân thân của Crofts đột ngột bị tiêu diệt, điều này cho thấy tình hình chiến đấu ở Đại Diễn Thành hẳn là rất nghiêm trọng.
Nhanh thôi, sắp kết thúc rồi!
Crofts không quan tâm đến những gì hắn nói, nguyên thần của hắn chạy trốn với tốc độ cực nhanh.
Nhìn thấy một khe nứt không gian phía trước, nguyên thần của hắn không nói lời nào liền chui vào.
Hắn nghĩ rằng mình sẽ phải đối mặt với cơn gió lốc vô tận, nhưng thế giới đột nhiên trở nên yên tĩnh.
Bầu trời xanh biếc, mênh mông vô tận.
Gió nhẹ nhàng thổi qua, lướt nhẹ trên da.
"Đây là..." Đồng tử của Crofts co lại, quay đầu lại và thấy mình đang đứng trên một thế giới rộng lớn mới.
"Đây là thế giới của ta."
Giọng nói của Cao Hàn vang lên, ở khắp mọi nơi.
Crofts phát điên, "Không thể nào, làm sao ngươi có thể có một thế giới riêng!"
"Tại sao lại không thể?" Cao Hàn lạnh lùng đáp.
Crofts á khẩu.
Trong thời kỳ thượng cổ hoặc viễn cổ, việc tu luyện ra một thế giới riêng còn có thể, nhưng bây giờ, Tiên giới không còn tồn tại, nhân tộc không thể phi thăng, linh khí của đại lục Linh Thiên còn ít hơn so với mười ngàn năm trước, làm sao có thể nuôi dưỡng một thế giới riêng.
Thế giới trước mắt này hoàn toàn không phải là thứ có thể được tu luyện trong thời đại này.
Ngay cả khi là ngôi sao Địa Hoàng của Thú Thôn Thiên, nơi bị coi là cấm địa, những gì còn sót lại chỉ là một thế giới tàn phá mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181