Cao Hàn hỏi thăm xung quanh và phát hiện Phú Quý biết một chút, cha con họ quyết định cùng nhau thực hiện việc chữa trị để thu hoạch nguyện lực.
"Ê, các người định bỏ rơi ta như vậy sao?" Chung Ly Đình Châu tỏ ra không hài lòng khi thấy họ định để mình lại.
"Ngươi ra ngoài canh chừng, đề phòng có chuyện gì xảy ra mà chúng ta không biết."
Chung Ly Đình Châu còn định nói gì đó thì đã bị đẩy ra ngoài.
Cao Hàn không biết rằng việc này khiến cho Cao Trì và mọi người phải trải qua một ngày đầy lo lắng.
Loại ân huệ nào có thể khiến người ta chân thành cảm tạ? Rõ ràng là điều gì liên quan đến tính mạng.
Ban đầu, Cao Hàn còn lo rằng mức độ cứu giúp trước đây chưa đủ, không biết phải làm sao để tăng cường đức tin của họ, nhưng không ngờ cơ hội lại đến nhanh như vậy.
Một trăm bộ lạc, mỗi bộ lạc có hơn một triệu người, con số này rất lớn, giống như một thành phố lớn.
Tuy nhiên, số người thực sự nguy kịch lại không nhiều, không phải vì sức đề kháng của họ yếu, mà vì hầu hết đều đã chết.
Ngoài những người có thể trạng tốt hơn, phần lớn những người bị bắt lên hành tinh mỏ từ sớm đã lần lượt qua đời.
Còn một lý do khác là môi trường sống trong tiểu thế giới. Đây là một thế giới đang phát triển, linh khí trong thế giới này dù họ không chủ động hấp thu, nhưng sống trong môi trường như vậy cũng có thể dần dần cải thiện cơ thể.
Những người bị nhiễm phóng xạ lâu năm chưa phát bệnh, một phần cũng nhờ môi trường của tiểu thế giới.
Trên một khoảng đất trống rộng lớn, hơn một nghìn người đang nằm đó. Sau khi nhận được thông báo từ người đứng đầu bộ lạc vào hôm qua, họ đã nhanh chóng tập hợp lại. Nhiều người, khi nghe tin tiên nhân sẽ đến cứu họ, đã bất chấp lời khuyên mà ở lại quảng trường suốt đêm.
Khi Cao Hàn dẫn Phú Quý đến, những bệnh nhân này đều ngóng nhìn ông, ánh mắt đầy hy vọng.
Tiên nhân mạnh mẽ như vậy, chắc hẳn có thể giúp họ chữa lành bệnh tật, phải không?
Cao Hàn làm cho thân thể mình phóng to lên gấp trăm lần, để mọi người, kể cả những người từ các bộ lạc nhìn từ xa, có thể thấy rõ ông, rồi mới lên tiếng.
"Ta đã nghe về tình trạng của các ngươi từ Ngưu Tân. Vì số người bệnh nặng trong mỗi bộ lạc rất đông, ta chỉ có thể chữa trị cho những người nguy kịch trước, những người khác xin hãy kiên nhẫn thêm một thời gian."
"Tiên trưởng đã cho chúng ta một môi trường sống an lành, dù tiên trưởng có thể cứu hay không, chúng tôi cũng đã mãn nguyện. Được thoát khỏi tay người ngoài hành tinh, đó là hạnh phúc lớn nhất của đời chúng tôi, chúng tôi không dám đòi hỏi thêm điều gì."
Cao Hàn nhìn về phía người đàn ông vừa nói, đó là người đứng đầu bộ lạc này, hình như họ Lâm.
"Lâm trấn trưởng không cần phải như vậy. Còn sống, tại sao lại phải chết? Đã thoát khỏi sự khống chế của người ngoài hành tinh, các ngươi càng phải sống tốt hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181