Càng là nơi không có quy tắc, càng nguy hiểm, đó chính là sự hỗn loạn của Thành Phố Ngầm. Hầu hết những người đến đây lần đầu tiên đều không tránh khỏi bị lừa một lần, để rồi nhận ra bộ mặt thật của nơi này.
Hải Thiên Tinh trên mặt đất là một thế giới mạnh mẽ, yên bình, nơi mọi người sống an cư lạc nghiệp, nhưng dưới lòng đất, nơi đây mới thực sự là nơi chứa đầy tội ác, chốn tối tăm, mục nát.
Tại sao lại cần người giới thiệu để vào Thành Phố Ngầm? Đây chính là một trong những lý do: có người dẫn đường sẽ giúp tránh được nhiều cạm bẫy.
"Hôm nay xem như lão Chu ta dạy cho các ngươi một bài học, nhớ kỹ bài học này mà rút ra kinh nghiệm. Đừng bao giờ tin vào một người xa lạ một cách dễ dàng, trên thế gian này, ngay cả cha mẹ hay anh em cũng chưa chắc đáng tin." Lão Chu cười khẩy đầy hiểm độc, "Còn một điều nữa, thông tin về Thiên Giáo thực sự rất đắt, nhưng thường không đến mức một tỷ. Ta chỉ nói một tỷ vì các ngươi là người mới, không ngờ các ngươi lại đồng ý ngay."
Nếu đối phương đồng ý ngay lập tức, mà không tận dụng cơ hội này để chém một vố thì thật là đáng tiếc. Hai người này dường như không chớp mắt khi đưa ra một tỷ, cho thấy gia tài của họ rất lớn.
"Ta cho các ngươi hai lựa chọn: một là trả lại năm trăm triệu còn thiếu, ta sẽ cho các ngươi rời đi an toàn; hai là các ngươi sẽ bị đánh tơi bời và bị ném ra ngoài. Hải Thiên Tinh rộng lớn, người chết là chuyện thường ngày, trong Thành Phố Ngầm cũng chẳng ai điều tra. Đó chính là thực tế." Lão Chu tiếp tục đe dọa.
"Ngoài ra," hắn nói thêm, "ta cũng không phải là người vô lý. Nếu hôm nay các ngươi gặp phải bọn Hắc Long, các ngươi còn chết thảm hơn. Những kẻ ngốc giàu có luôn là mục tiêu ưa thích của bọn chúng."
"Với kiểu người như các ngươi, cho dù gia đình có mỏ trên các hành tinh khác, ở Hải Thiên Tinh này cũng không dễ mà làm càn. Nghe theo lời lão Chu, chịu mất một ít cũng là tốt cho các ngươi."
Lão Chu nhìn trang phục quý phái của hai người, và với vẻ ngoài nổi bật như vậy, hắn chắc chắn họ là con nhà giàu từ hành tinh khác. Nếu họ là người ở Hải Thiên Tinh, hắn không thể không nhận ra.
Như Tôn Đại đã nói, nếu hai người này từng đến đây, không thể nào hắn không nhận ra. Hơn nữa, những người quyền quý ở Hải Thiên Tinh đều biết về Thành Phố Ngầm và ít nhiều có liên hệ với nơi này. Nhưng người thực sự quyền thế ở Hải Thiên Tinh sẽ không vào từ lối này. Thành Phố Ngầm có rất nhiều lối vào, tùy theo tầng lớp mà có lối vào khác nhau.
Không biết về các lối vào khác nghĩa là gia thế của họ không đáng kể. Vì vậy, lão Chu cho rằng, dù họ có giàu đến đâu, gia đình họ cũng không có quyền lực lớn ở Hải Thiên Tinh.
"Các ngươi chỉ có năm phút để suy nghĩ. Đến lúc đó, không chỉ bị đánh tơi tả, mà số tiền còn nợ sẽ phải trả gấp đôi, thậm chí gấp ba, tùy ta quyết định. Ta đã thấy nhiều trường hợp như thế này rồi."
"Nói xong chưa?" Chung Ly Đình Châu mỉm cười hỏi.
Lão Chu nhíu mày, không hiểu sao họ lại không hề sợ hãi, "Sao, ngươi không muốn uống rượu mời mà thích uống rượu phạt à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181