Đây là lần đầu tiên Tân Tây Cơ bị người khác công kích như vậy. Cô ta tính là cái thá gì?
Cô ta chính là người đứng đầu dưới ba thiên kiêu hàng đầu, bây giờ khi A Vĩ Đức đã chết, chờ khi ra khỏi đây, cô ta sẽ lên thành thiên kiêu hàng đầu!
Tân Tây Á nhìn anh ta với ánh mắt ngày càng lạnh lùng, "Chỉ là mấy lời lẽ đao to búa lớn mà thôi."
Chung Ly Đình Châu thu lại vẻ mặt đáng ghét, rồi với giọng càng thêm châm chọc, cười như không cười nói: "Vậy thì thử xem, cô có thể cứu hắn không."
Vừa dứt lời, dây leo của Tân Tây Á bị phá vỡ ngay lập tức.
Một luồng khí xoáy dữ dội ập tới.
Tân Tây Á không lùi bước, cây roi đen trong tay vung lên, lập tức cắt đứt luồng khí xoáy thành từng mảnh. Chung Ly Đình Châu không thèm để ý đến cô ta, vung kiếm chém thẳng về phía Văn Hoằng Nho.
Văn Hoằng Nho chống đỡ một chút, nhưng áo quần trên người bị kiếm khí xé rách thành từng mảnh, lộ ra cơ thể đầy vết thương, máu từ từ chảy ra, bao phủ cả cơ thể hắn, biến hắn thành một người đầy máu.
"Điền sư huynh, cứu ta với!"
Văn Hoằng Nho cảm nhận được mối đe dọa chết chóc có thể ập xuống bất cứ lúc nào, lòng hắn tràn đầy sợ hãi.
Hắn là thiên kiêu hiếm có của nhân tộc trong cả trăm năm, có thể tu luyện đến bước này là điều mà nhiều người hằng mong ước, hắn không muốn giống như những người khác, thân chết đạo tiêu, hóa thành tro bụi chỉ trong chốc lát.
Tân Tây Á định lao đến, nhưng bị Rô Na ngăn lại.
"Đủ rồi, bọn họ muốn nội chiến thì cứ để họ nội chiến."
"Nếu Văn Hoằng Nho không chết, hắn vẫn có thể giúp chúng ta cản người của Tử Tiêu Tông, có lợi mà không có hại gì cho chúng ta." Tân Tây Á nghiến răng nhưng không hành động thêm.
Rô Na truyền âm: "Đừng chỉ nhìn thấy trước mắt, nếu thiên kiêu của Cực Thượng Tông chết, ngươi nghĩ Cực Thượng Tông sẽ để yên sao? Nhân tộc chắc chắn sẽ xảy ra nội chiến, điều này càng có lợi cho chúng ta. Một khi Cực Thượng Tông phản bội nhân loại, có lẽ sẽ tạo ra bước ngoặt trong cuộc đại chiến giữa nhân tộc và yêu ma tộc."
Chết một Văn Hoằng Nho chẳng đáng là gì, tốt nhất là tất cả thiên kiêu của nhân tộc đều chết đi.
Không có Tân Tây Á ngăn cản, những người khác của Cực Thượng Tông đều không phải là đối thủ, đành bất lực nhìn kiếm khí của Chung Ly Đình Châu rơi xuống người Văn Hoằng Nho.
Cùng với tiếng hét cuối cùng đầy phẫn uất của Văn Hoằng Nho, tốc độ sụp đổ của Linh Tiên Viên dường như càng nhanh hơn.
"Chúng ta đi thôi!"
Cao Hàn nhanh chóng lấy ra phi thuyền.
Do lệnh cấm trong Linh Tiên Viên đã biến mất vì không gian bị sụp đổ, phi thuyền dễ dàng bay lên không trung, mọi người nhanh chóng lên thuyền mà không gặp trở ngại nào.
Bên ngoài.
Sự sụp đổ của Linh Tiên Viên chính là kết quả từ trận chiến giữa Ma Gia và tu sĩ đại thừa của nhân tộc để trả thù cho con trai và cháu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181