Trong bản raw không có chương 619.
Sồ Cẩu số năm cảm thấy hôm nay Hổ Mang có chút kỳ lạ.
"Hổ Mang, tại sao ngươi lại quan tâm đến chuyện của Cao gia như vậy?"
"Tại sao Thiên Giáo coi trọng vụ việc của Cao gia, thì ta cũng muốn biết lý do đó." Cao Hàn đáp một cách mơ hồ.
"Chuyện này không phải là điều mà một thành viên cấp Hoàng nhỏ bé như ngươi có thể biết. Là cấp dưới, nhiệm vụ của ngươi là tuân lệnh." Giọng Sồ Cẩu số năm bỗng trở nên lạnh lùng.
Cao Hàn cười nhạt, "Cấp dưới? Ta gia nhập Thiên Giáo không phải để làm kẻ dưới. Đừng thử thách ta bằng mấy trò này. Nếu muốn biết, hãy đưa ra thứ gì có giá trị để giao dịch."
Sồ Cẩu số năm nhìn chằm chằm vào hắn một lúc, "Ngươi muốn biết điều gì?"
"Bảo vật gia truyền của Cao gia là gì? Tại sao các ngươi lại coi trọng nó đến vậy?" Cao Hàn muốn xác nhận xem có phải họ thực sự vì Nhẫn Di Sinh mà diệt tộc Cao gia hay không.
"Bảo vật gia truyền của Cao gia là gì thì ta cũng không rõ, chuyện này chỉ có giáo chủ biết. Mệnh lệnh này là do giáo chủ đích thân ban ra."
Nghe đến đây, Cao Hàn nhận thấy điều gì đó không ổn. Theo suy đoán trước đó, thì người hầu bị Cao gia đuổi ra đã phản bội Cao gia. Nhưng nếu đây là lệnh của giáo chủ, mọi chuyện lại không khớp.
"Ta nghe nói rằng có một người hầu của Cao gia đã bán đứng gia tộc, tiết lộ thông tin cho Thiên Giáo."
Sồ Cẩu số năm biến sắc, "Làm sao ngươi biết chuyện này?"
"Tại sao ta không thể biết?" Cao Hàn hỏi ngược lại mà không tỏ ra chút lo lắng nào.
"Chuyện này chỉ có không quá năm người biết, không thể có người khác biết được. Ngươi nghe thông tin này từ đâu?" Sồ Cẩu số năm càng nghĩ càng cảm thấy có gì đó không đúng.
"Có vẻ như chuyện này phức tạp hơn ta nghĩ." Cao Hàn bình thản nói.
"Ngươi không phải là Hổ Mang!" Người đeo mặt nạ đứng cạnh nói xong liền lao vào tấn công Cao Hàn.
Sồ Cẩu số năm cũng không do dự, chỉ một giây sau đã xông tới tấn công hắn.
Trong đôi mắt của hai người hiện lên khuôn mặt điềm tĩnh không chút hoảng loạn của Cao Hàn. Khi họ tới gần hắn, cả ba đột nhiên biến mất.
Xung quanh họ lập tức thay đổi hoàn toàn. Thay vì khu vườn xanh mướt và biệt thự tinh xảo, dưới chân họ giờ đây là một vùng đất rộng lớn và trống trải, xa xa là một cánh rừng nguyên sinh mênh mông, một cơn gió lạnh thổi qua. Hai người lập tức nhận ra tình hình, vội lùi lại tạo khoảng cách với Cao Hàn.
"Ngươi là ai?" Cả hai vừa tức giận vừa sợ hãi, trong mắt họ lấp đầy sự lo lắng khi mất kiểm soát tình hình.
Cao Hàn phẩy tay, ảo thuật trên người hắn lập tức tan biến, để lộ khuôn mặt thật của mình trước hai người.
"Hổ Mang đã chết, ngươi giết hắn. Hoàng Lão Ngũ cũng là do ngươi giết phải không?" Người đeo mặt nạ nhanh chóng liên kết sự việc và nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C601-END)
FantasyC1-200: https://www.wattpad.com/story/375790778 C201-400: https://www.wattpad.com/story/375932749 C401-600: https://www.wattpad.com/story/376133181